SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thanh diện bikini liền gây sốt: Đường cong nuột nà, nhan sắc thăng hạng

Thứ ba, 04/07/2023 20:04

Loạt ảnh mới của Bảo Thanh đang nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Là một trong những diễn viên truyền hình nổi tiếng phía Bắc, "nhất cử nhất động" của Bảo Thanh luôn được chú ý hơn cả. Với diễn xuất tự nhiên, chân thật, cô dễ dàng chinh phục hàng triệu con tim khán giả yêu điện ảnh qua các bộ phim Sống chung với mẹ chồng, Ngày ấy mình đã yêu, Người phán xử, đặc biệt nhất là Về nhà đi con. Bên cạnh đó, Bảo Thanh cũng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và được nhiều người ngưỡng mộ.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Thanh đã đăng tải loạt ảnh mới của mình và thu hút đông đảo sự quan tâm với khán giả. Khi diện bikini 2 mảnh, nữ diễn viên khoe cận body nuột nà khó ai bằng. Bên cạnh đó, dù đã là mẹ 2 con, Bảo Thanh vẫn luôn giữ được đường cong chuẩn chỉnh. Đặc biệt, nhan sắc cô nàng cũng được đánh giá cao vì thăng hạng rõ rệt. Không thể phủ nhận càng ngày, sắc vóc của Bảo Thanh càng đáng gờm.

Bảo Thanh khoe cận body nuột nà với bikini

Sắc vóc mẹ 2 con nhận được nhiều lời khen từ khán giả

Nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp và tỏa sáng

Được biết, Bảo Thanh có thói quen tập yoga để có thể giữ được vóc dáng hợp lý. Bên cạnh đó, cô nàng cũng luôn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ và không quá lo lắng về hình thể. Việc kết hợp chế độ ăn uống hợp lý cũng giúp cô nàng ngày càng xinh đẹp hơn trước.

Bảo Thanh luôn là nữ diễn viên được đánh giá cao về nhan sắc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới