SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thanh diện bikini một mảnh khoe thân hình nóng bỏng, nhan sắc mẹ 2 con trông thế nào mà khiến netizen rần rần?

Thứ ba, 19/07/2022 18:51

Dù đã là mẹ 2 con nhưng sắc vóc của Bảo Thanh luôn khiến netizen rần rần ngưỡng mộ mỗi khi diện trang phục bikini.

Bảo Thanh được biết đến là nữ diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh phía Bắc khi tham gia góp mặt trong các phim như: "Sống chung với mẹ chồng", "Về nhà đi con", "Những ngày không thể quên",.... Năm 2011, cô nàng kết hôn và sau đó hạ sinh con trai đầu lòng. Vào năm 2021, nữ diễn viên tiếp tục hạ sinh thêm một cô công chúa tên thân mật là NaNu.

Mẹ 2 con Bảo Thanh hiếm hoi diện bikini khoe 3 vòng nóng bỏng

Hiện tại, Bảo Thanh đang có chuyến du lịch cùng gia đình. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" đăng loạt ảnh diện bikini một mảnh khoe đường cong nóng bỏng. Cô viết: "Việc gì mình cũng giải quyết được. Chỉ cần đừng để mình nổi nóng. Cũng như là … Màu sắc kiểu dáng nào cũng cân được. Chỉ cần mang thẻ quẹt xiền qua nhà!"

Nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" đang trong chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình

Sau khi đăng tải, loạt ảnh của Bảo Thanh đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận từ đông đảo bạn bè, khán giả hâm mộ và cư dân mạng. Ai nấy đều dành lời khen ngợi trước vóc dáng săn chắc với những đường cong đầy gợi cảm của Bảo Thanh. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng vẫn không hề khiến vẻ gợi cảm của nữ diễn viên suy suyễn.

Bà mẹ 2 con ưa chuộng những thiết kế bikini một mảnh khoe được đường nét quyến rũ

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới