SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thanh khoe bụng bầu 'vượt mặt' nhưng nhan sắc vẫn đỉnh không chỗ chê

Thứ năm, 22/04/2021 07:49

Dù đã mang bầu lần 2, Bảo Thanh vẫn giữ được vẻ trẻ trung, quyến rũ đáng ghen tị.

Là một trong những diễn viên truyền hình nổi tiếng phía Bắc, "nhất cử nhất động" của Bảo Thanh luôn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Với diễn xuất tự nhiên, chân thật, cô dễ dàng chinh phục hàng triệu con tim khán giả yêu điện ảnh qua các bộ phim Sống chung với mẹ chồng, Ngày ấy mình đã yêu, Người phán xử, đặc biệt nhất là Về nhà đi con.

Dù không có lợi thế chiều cao, song Bảo Thanh lại sở hữu vóc dáng cân đối, thon gọn, gương mặt tròn phúc hậu cùng nụ cười rạng rỡ. Trên tài khoản cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện bikini khoe body gợi cảm khiến hội chị em phải trầm trồ.

Bảo Thanh ngày càng đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Mới đây, Bảo Thanh gây chú ý với dư luận khi bất ngờ tung ảnh bầu bí ở những tháng cuối thai kỳ kèm dòng caption: "Đang chụp ảnh rất thơ thì công chúa đạp cho phát mẹ giật nảy cả bụng lên". Dễ thấy, dù đã tăng cân, thân hình có phần mũm mĩm hơn nhưng các đường nét trên gương mặt cô nàng vẫn không mấy thay đổi. Chưa kể, tuy sắp lâm bồn, nữ diễn viên Về nhà đi con vẫn giữ được làn da mịn màng và thần thái xuất sắc.

Bảo Thanh khoe nhan sắc tròn "điểm 10" ở những tháng cuối thai kì.

Góc nghiêng thần thánh của nữ diễn viên khiến dư luận không khỏi xuýt xoa.

Dù sắp lâm bồn, thần thái của cô nàng vẫn xuất sắc như thường.

Dù trước đó đã tuyên bố tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để thực hiện thiên chức làm mẹ nhưng Bảo Thanh vẫn duy trì một số công việc. Không chỉ vậy, cô còn thường xuyên được chồng tháp tùng và chăm sóc chu đáo mỗi khi đi làm. Theo như nữ diễn viên tiết lộ, "tin vui" này bắt đầu từ chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng cùng ông xã Đức Thắng hồi giữa năm ngoái. Bảo Thanh hài hước kể: "Sau chuyến đi Đà Nẵng siêu vui đó, tôi trở về nhà với chiếc bụng siêu to. Cầu được ước thấy là có thiệt. Ơn trời".

Cuộc sống hôn nhân của nữ diễn viên làm nhiều người ngưỡng mộ.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới