SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thanh khoe loạt đồ do 'cô tiên' gửi, nhìn qua cũng đủ biết giới tính con sắp chào đời

Thứ sáu, 18/12/2020 11:29

Qua chia sẻ úp mở cách đây không lâu, kèm hình ảnh khoe loạt đồ người thân tặng cho con sắp chào đời, diễn viên Bảo Thanh ngầm xác nhận việc gia đình chuẩn bị đón thêm một cô 'công chúa'.

Khi mang bầu lần hai, diễn viên Bảo Thanh đã nghỉ đóng phim một thời gian để tập trung làm mẹ. Dù vậy nhưng cô nàng "Xính Lao" của "Về nhà đi con" vẫn tích cực tham gia các buổi tiệc cùng bạn bè và đăng bài PR kiếm thêm thu nhập.

Nhan sắc khi bầu bí của Bảo Thanh được nhiều người khen ngợi. Nữ diễn viên chỉ tăng cân chút ít khi mang thai lần hai. Trước đây, khi đăng ảnh với đàn em Bảo Hân, Bảo Thanh từng hé lộ giới tính của con thứ hai là một bé gái: "Trong bức ảnh này có 1 tomboy loi choi và 2 nàng công chúa nha. Happy", nữ diễn viên viết.

Mới đây, Bảo Thanh tiếp tục khoe loạt đồ xinh xắn mà người thân gửi từ nước ngoài về cho con sắp chào đời: "Ui em bé xinh xinh của mẹ vẫn còn đang trong bụng mà đã nhận được nhiều quà quá. Con cảm ơn bà tiên (xin phép được giấu tên) nhé ạ, quà bà gửi từ nửa vòng trái đất đã về tới nhà con rồi". Trong đó, đa phần là đồ màu sắc của bé gái. Điều này, càng khiến nhiều người rõ hơn về giới tính con thứ hai của Bảo Thanh. Sau con trai đầu lòng, việc Bảo Thanh có thêm một cô công chúa cũng khiến gia đình nữ diễn viên thêm viên mãn khi đủ nếp đủ tẻ.

Nữ diễn viên Bảo Thanh khoe đồ người thân tặng cho con gái sắp chào đời.

Bảo Thanh xinh đẹp khi mang bầu lần hai.

Bảo Thanh được biết đến sau thành công của hai bộ phim "Sống chung với mẹ chồng", "Về nhà đi con"... Về đời tư, đã có quãng thời gian, Bảo Thanh vướng nghi án có tình cảm với đồng nghiệp nam. Nhưng thông tin này không làm lung lay hạnh phúc của gia đình nữ diễn viên. Chồng Bảo Thanh thậm chí còn lên mạng để bênh vực vợ. Sóng gió qua đi, Bảo Thanh hiện tại có cuộc sống rất hạnh phúc.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới