SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thanh khoe mang bầu lần hai, sẽ rất lâu nữa mới được gặp lại cô trên sóng VTV

Thứ tư, 23/09/2020 06:22

Tin vui được nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân khiến khán giả yêu mến Bảo Thanh hết sức vui mừng.

Mới đây, nữ diễn viên Bảo Thanh đã đăng tải hình ảnh chồng cùng con trai vui mừng cầm trên tay que thử thai. Nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ: “Bin anh và Bin em sung sướng vì sắp có bản sao thứ 3 xuất hiện. Cảm ơn cuộc đời”.

Ngay sau hình ảnh này, cộng đồng mạng nhanh chóng để lại bình luận chúc mừng tin vui của Bảo Thanh. Vậy là đúng như dự đoán, nữ diễn viên tiếp tục thiên chức làm mẹ. Trước đó, Bảo Thanh cũng úp mở về việc sinh con thứ 2: "Sắp tới là sẽ ở nhà 'ăn bám' chồng, thôi thì 2 mẹ con sẽ tình nguyện là 'cây văn nghệ' mua vui cho bố, thi thoảng nấu bữa ăn ngon "nịnh" bố; cùng nhau tạo ra những pha 'khó đỡ', rồi cùng nhau đón chào em của Bin Bảo chứ nhề".

Bảo Thanh thông báo tin vui mang thai lần hai

Cách đây không lâu, Bảo Thanh đã kỉ niệm 10 năm ngày cưới với ông xã. Con trai đầu lòng của cặp đôi nay đã 9 tuổi. Hồi tháng 6, ông xã tặng Bảo Thanh tặng chiếc xế hộp mới giá 2,4 tỷ đồng để động viên cô sớm sinh em bé thứ hai. Bảo Thanh hiện đang là gương mặt nữ diễn viên nổi tiếng của đài VTV với loạt phim như: "Về nhà đi con", "Sống chung với mẹ chồng"...

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới