SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thanh lần đầu lộ diện sau khi sinh con, tiết lộ thông tin đặc biệt của công chúa nhỏ

Thứ ba, 18/05/2021 07:38

Trong lần đầu lộ diện, Bảo Thanh ghi điểm với nhan sắc rạng rỡ dù mới sinh con chỉ 4 ngày.

Vào ngày 13/5, Bảo Thanh đã hạ sinh con gái thứ 2 sau thời gian dừng đóng phim để tập trung dưỡng thai. Sau 4 ngày "mất tích", nữ diễn viên đã có những chia sẻ đầu tiên trên Facebook cá nhân để bày tỏ niềm hạnh phúc của mẹ bỉm kèm theo hình ảnh mới nhất của mình.

Lộ diện lần đầu sau khi sinh, Bảo Thanh khoe nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ và nở nụ cười vô cùng hạnh phúc khi ngắm thiên thần nhỏ của gia đình mình. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại diện chiếc váy rộng và khéo léo nép sát vào người ông xã để tránh bị soi vóc dáng hậu sinh nở. Trong khung hình gia đình đầy đủ thành viên, bé Bin (con trai đầu của Bảo Thanh) còn chiếm spotlight khi tạo dáng nhí nhố và có biểu cảm vô cùng lầy lội bên bố mẹ và cô em gái nhỏ.

Bảo Thanh khoe nhan sắc rạng rỡ sau 4 ngày sinh con

Cô nhận được lời chúc phúc từ các bạn bè, đồng nghiệp

Bên cạnh đó, Bảo Thanh tiết lộ luôn tên thân mật của ái nữ là Nanu, trộm vía bé chào đời khoẻ mạnh, bình an. Hiện tại, Bảo Thanh và chồng chưa hé lộ dung mạo con gái nhỏ. Sau khi đón thêm thành viên mới, mẹ bỉm còn hào hứng khoe: "Vậy là gia đình cháu đã đủ nếp tẻ, 4 thành viên như ước nguyện rồi ạ" khiến cả dàn sao Việt đổ xô vào chúc mừng tưng bừng mạng xã hội.

Chồng Bảo Thanh thông báo tin vui khi đón thành viên mới chào đời vào ngày 13/5

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới