SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thanh lên tiếng khi bị mang tiếng tát chồng bôm bốp

Thứ tư, 29/04/2020 10:13

Sau khi đăng tải một đoạn clip hài hước nhưng nhiều người hiểu lầm rằng Bảo Thanh thẳng tay tát chồng.

Bảo Thanh là cái tên được khán giả yêu mến qua các bộ phim như "Sống chung với mẹ chồng", "Về nhà đi con". Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, cuộc sống đời thường và hôn nhân viên mãn của nữ diễn viên cũng được nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, Bảo Thanh khiến đồng nghiệp và người hâm mộ thích thú đăng tải clip quay lầy lội, hài hước giữa mình và ông xã. Thế nhưng, chi tiết Bảo Thanh thẳng tay tát chồng lại làm cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Clip: Bảo Thanh diễn cùng chồng. Tuy nhiên nhiều người lại nghĩ cô đã tát chồng thật.

"Dã man, đánh có vẻ thật quá", "Quả tát chất lượng phết" "Trời, thế bác đánh anh nhà thật đấy à, tội nghiệp hết sức vậy đó", "Bảo Thanh có giận thì tui cũng phê bình, tát chồng bôm bốp dù chỉ là diễn thì nhiều người nói không thích Bảo Thanh làm trò như vậy. Dịu dàng đi nào Thanh ơi", nhiều cư dân mạng bình luận.

Ngay sau đó, Bảo Thanh lên tiếng: "Các mẹ làm ơn vào tiktok xem. Đó là âm thanh có sẵn chứ nào ai tát chồng. Khiếp. Sợ thế", "Mời các mẹ xem bản gốc trước khi phán là tôi đánh chồng nha, sợ thế chứ lị".

Bảo Thanh lên tiếng khi bị nhiều người hiểu nhầm tát chồng.

Thêm vào đó, nữ diễn viên cũng thẳng thắn chia sẻ quan điểm khi có ý kiến chê bai: "Đồng ý rằng mình là nghệ sĩ có nhiều người yêu mến. Nhưng họ yêu mến vì em là chính em chứ không phải gồng mình lên cố ăn diện, tỏ ra đạo mạo, tỏ ra sang trọng. Em và gia đình em rất giản dị, thoải mái cả trong cuộc sống lẫn công việc. Vài giây thư giãn, nghịch ngợm xả stress nó không nói lên bản chất con người. Và ai là khán giả lâu năm họ đều biết mình là người thế nào, thì em thiết nghĩ không cần phải cố gồng mình, làm màu làm vẻ cứng nhắc đâu".

Bảo Thanh có cuộc sống hạnh phúc bên chồng.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới