SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thanh ngày càng xinh đẹp, tiết lộ sự khác biệt giữa 2 lần mang bầu

Thứ tư, 02/12/2020 20:45

Dù gương mặt có tròn trịa hơn nhưng Bảo Thanh vẫn nhận được lời khen của người hâm mộ.

Vào tháng 9 vừa qua, Bảo Thanh tuyên bố đã mang bầu con thứ hai sau một thời gian quyết định tạm dừng đóng phim. Mới đây, Bảo Thanh đăng ảnh bên chồng và chia sẻ: "Ngày xưa bầu - chả có điều kiện đi chụp ảnh. Ngày nay chụp bù nhưng cũng chỉ dám thiên nhiên thế này thôi, 2 đứa này kém quá".

Bảo Thanh được khen xinh đẹp, rạng rỡ khi mang bầu.

Dưới bình luận, Bảo Thanh nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ vì nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ. Nữ diễn viên từng cho biết gương mặt của cô có tròn trịa hơn một chút khi mang bầu.

Nhan sắc của Bảo Thanh khi mang bầu

Trước đó, Bảo Thanh từng bày tỏ sự bức xúc khi nhiều trang mạng xã hội nói cô bị phù mặt và chân khi bầu bí. Nữ diễn viên gọi họ là những người bịa chuyện trắng trợn. Cô cũng từng mắng những người chê mình già, mang hình ảnh của mẹ một con ra so với những cô gái còn son rỗi.

Lần mang thai thứ hai nằm trong dự định từ lâu của vợ chồng Bảo Thanh. Biết rằng con đường sự nghiệp có thể phải gián đoạn vài năm nhưng cô tin rằng khán giả sẽ hiểu cho quyết định của mình. Cô cũng giống như nhiều phụ nữ khác, luôn coi gia đình là điều quan trọng nhất. Sau thời gian tạm nghỉ để hoàn thành thiên chức làm mẹ lần hai, cô sẽ trở lại đóng phim để tiếp tục cống hiến cho khán giả.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới