SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thanh nhập viện, phản ứng của hai con khiến dân tình xúc động

Thứ hai, 01/04/2024 08:08

Diễn viên Bảo Thanh đã chia sẻ hình ảnh nằm viện của mình và tiết lộ phản ứng của hai con.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh đã chia sẻ hình ảnh nằm viện. Cô cho biết dù chỉ bị ốm nhẹ nhưng hai con rất thương mẹ. Đáng chú ý nhất là con gái cưng của cô đã mếu máo khóc khiến nữ diễn viên rất xúc động. Cô bé cứ ôm mẹ và vỗ về vì sợ mẹ đau.

Bào Thanh viết: "Mẹ ốm xíu xiu thôi. Mẹ nằm viện xíu xiu thôi mà. Em bé vào nhìn thấy mẹ có kim ở tay, em mếu máo khóc thương mẹ đau tay. Anh Bin nắm tay mẹ mãi không buông, mong mẹ về nhanh nấu cơm ngon cho con ăn. Đúng là 2 em bé tình cảm của mẹ".

Bảo Thanh nhập viện, phản ứng của hai con khiến dân tình xúc động.

Bảo Thanh đang có một tổ ấm rất hạnh phúc.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè đồng nghiệp của Bảo Thanh đã động viên cô nghỉ ngơi, mau chóng hồi phục sức khoẻ. Bảo Thanh cũng trấn an đồng nghiệp, người hâm mộ đừng quá lo lắng vì cô chỉ ốm nhẹ và đang dần hồi phục.

Sau khi mang thai con gái thứ 2, Bảo Thanh tuyên bố tạm ngưng đóng phim. Tháng 5/2021, cô đón ái nữ chào đời. Tuy nhiên nữ diễn viên chưa kế hoạch đóng phim trở lại. Bảo Thanh cho biết lí do cô nghỉ đóng phim là để trở về sân khấu. Cô vẫn mong muốn trong thời gian tới, nếu có kịch bản, vai diễn hay, cô sẽ trở lại màn ảnh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới