SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thanh nói gì khi vượt mặt Thu Quỳnh nhận giải Diễn viên ấn tượng của VTV Awards 2019

Chủ nhật, 08/09/2019 14:35

Bảo Thanh đã có những chia sẻ chân thành sau khi nhận giải thưởng danh giá.

Tối qua là một đêm đáng nhớ của Bảo Thanh khi cô vượt qua nhiều gương mặt sáng giá trong làng điện ảnh để nhận giải "Nữ diễn viên ấn tượng năm 2019" trong bộ phim "Về nhà đi con".

Bảo Thanh vượt nhiều đối thủ nặng kí để nhận giải Diễn viên ấn tượng của VTV Awards 2019

Chia sẻ với truyền thông sau khi nhận giải, Bảo Thanh không giấu được hạnh phúc khi lần thứ 2 nhận được giải thưởng danh giá này: "Người ta vẫn nói rằng là: "Giải thưởng là cột mốc để mình đánh giá được diễn viên hay dở". Điều đấy với tôi là không phải. Thước đo của 1 người diễn viên là ấn tượng trong lòng khán giả. Bạn chỉ làm 1 phim thôi nhưng mọi người nhớ đến bạn rất lâu thì đó là thành công rồi.

Trước đây tôi cũng làm rất nhiều phim nhưng không ai biết đến tôi là ai cả. Chỉ đến "Sống chung với mẹ chồng", khán giả mới dành nhiều sự quan tâm cho tôi. Đó mới là dấu ấn và cột mốc đánh dấu sự thành công. Tôi phải cố gắng hơn nữa để nhiều năm sau này mọi người vẫn nhớ tới Bảo Thanh là một diễn viên, dõi theo các bộ phim mà tôi tham gia".

Bảo Thanh cho rằng mình chỉ may mắn hơn các đồng nghiệp khác một chút

Nói về việc vượt mặt Thu Quỳnh nhận giải, Bảo Thanh chia sẻ: "Đứng dưới góc độ của một người đạt giải thì tôi có nói gì cũng sẽ làm tổn thương đến mọi người xung quanh. Tôi nghĩ rằng giải thưởng là một cái duyên trong đó có cả sự may mắn. Hôm nay thì tôi đã được may mắn hơn".

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới