SAO » Chuyện làng sao

'Bao Thanh Thiên' Kim Siêu Quần vừa phải phẫu thuật vì bị u não

Thứ năm, 23/03/2017 13:28

Ca mổ cắt bỏ khối u hơn 10 cm của 'Bao Thanh Thiên' Kim Siêu Quần đã thành công. Hiện ông đang trong giai đoạn hồi phục.

Kim Siêu Quần nổi tiếng nhờ Bao Thanh Thiên do Đài Loan sản xuất. Ông luôn kín tiếng về đời tư của mình. Bao Chửng trên phim không đề cập đến vợ con, giống hệt tính cách Kim Siêu Quần ngoài đời. Hiếm ai biết rằng, vợ Kim chính là nữ diễn viên đảm nhận vai Bàng Phi. Hai người sống chung nhiều năm nhưng không có con.

Mới đây, diễn viên 'Bao Thanh Thiên' - Kim Siêu Quần vừa trải qua ca phẫu thuật não kéo dài. Ông phát hiện có khối u trong não nên buộc phải mổ trong thời gian sớm nhất.

'Bao Thanh Thiên' Kim Siêu Quần trên màn ảnh

Kim Siêu Quần hiện trong thời gian phục hồi sau phẫu thuật. Một người bạn thân Kim Siêu Quần cho biết: "Ca mổ cắt bỏ khối u hơn 10 cm đã thành công. Kim Siêu Quần từng rất béo nhưng giờ đây, anh ấy gầy đi trông thấy".

Kim Siêu Quần hiện đang trong thời gian phục hồi sau phẫu thuật.

Trước thông tin đồng nghiệp bị u não, "Công Tôn Sách" Phạm Hồng Hiên chia sẻ: "Tôi có nghe tin nhưng không biết chính xác, còn chưa kịp đến thăm anh ấy". "Triển Chiêu" Hà Gia Kính trả lời phỏng vấn đặt niềm tin đàn anh sẽ sớm bình phục, tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

Click để xem thêm: Tài tử Bảo Thanh Thiên vác dao đuổi vợ, lang bạt kiếm sống

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới