SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thanh tiết lộ chồng dùng thước dây đo từng tý để mua đồ cho con

Chủ nhật, 11/12/2022 20:09

Diễn viên Bảo Thanh hài hước cho biết chồng đã đem lòng yêu thương cô gái khác.

Bên cạnh sự nghiệp diễn viên đạt nhiều thành công, Bảo Thanh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con. Hiện tại, Bảo Thanh vẫn dành thời gian chăm sóc con mà chưa quay lại với sự nghiệp đóng phim.

Mới đây, Bảo Thanh chia sẻ về việc chồng dùng thước dây để đo từng tý quần áo của con chỉ vì muốn con mặc đồ vừa không rộng mà không quá chật.

Bảo Thanh chia sẻ về chồng: "Có người đã thay thế tôi. Suốt 14 năm yêu nhau rồi lấy nhau. Chưa bao giờ tôi nghĩ mình lại có lúc lâm vào tình cảnh éo le này. Chồng tôi đã đem lòng yêu thương cô gái khác.

Ngẫm lại, 14 năm qua, chưa 1 lần nào anh ấy mua quần áo tặng tôi mà tôi mặc vừa. Phần là vì có thể chưa tinh tế, phần là vì có thể trong mắt anh ấy tôi luôn mi nhon (dù sự thật không phải vậy). Dần dần, những dịp sau này, anh ấy chỉ tặng tôi tiền! Anh bảo: cho nó nhanh.

Giờ đây - khi đã gần 40 tuổi, anh ấy - lần đầu tiên trong cuộc đời - cẩn thận lấy thước dây đo đạc để mua quần áo tặng người ta. Tôi thua rồi, tôi thua thực sự rồi. Tình yêu ấy giờ đây đã không dành trọn cho tôi nữa rồi. Và đây chính là chân dung người con gái hạnh phúc ấy, người con gái được chồng tôi yêu chương hết mực. Thôi thì … em chúc anh hạnh phúc!".

Chồng Bảo Thanh dùng thước dây đo đạc cẩn thận để mua đồ cho con.

Con gái Bảo Thanh mặc đồ bố mua.

Dưới bình luận, nhiều người trêu Bảo Thanh: "Em già rồi để cô ấy thay thế đi", " Thôi nhường cho em ý chị ạ. Em ý xứng đáng", "Nhường cho Nu, Nu mái mái cũng chỉ có giấy khai sinh thôi, người có giấy kết hôn là chú, chú là người chiến thắng", "Giống người ta thế bảo sao người ta chả yêu nhất"...

Con gái của Bảo Thanh có nhiều nét giống bố.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)