SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thanh tổ chức sinh nhật tại gia đón tuổi 31, nhan sắc mẹ bỉm chiếm trọn spotlight

Thứ tư, 27/10/2021 10:28

Nhan sắc của Bảo Thanh đúng là chưa bao giờ làm dân tình thất vọng.

Là một trong những diễn viên truyền hình nổi tiếng phía Bắc, "nhất cử nhất động" của Bảo Thanh luôn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Với diễn xuất tự nhiên, chân thật, cô dễ dàng chinh phục hàng triệu con tim khán giả yêu điện ảnh qua các bộ phim Sống chung với mẹ chồng, Ngày ấy mình đã yêu, Người phán xử, đặc biệt nhất là Về nhà đi con.

Bảo Thanh là nữ diễn viên được rất nhiều khán giả yêu mến

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thanh đã đăng tải loạt ảnh vui vẻ cùng gia đình, đồng nghiệp trong buổi tiệc sinh nhật của chính mình, kèm theo chia sẻ: "Một sinh nhật tuổi 31 thật sự hết cả hơi khi ngồi tiếp khách buôn dưa liền 8 tiếng đồng hồ, toàn khách đến bất ngờ úp sọt gia chủ, yêu thế. Em cảm ơn các anh chị em và các bạn nhiều lắm. Đặc biệt là FC của bé. Năm nào em cũng được ngập trong tình yêu thương của mọi người. Em chẳng biết nói gì nữa. Chỉ biết cảm ơn và cảm ơn thôi ạ".

Trong loạt ảnh được đăng tải, Bảo Thanh khiến dân tình phát sốt vì vẻ ngoài rạng rỡ. Ở tuổi 31, nữ diễn viên vẫn trẻ trung và xinh đẹp ngút ngàn. Sau khi sinh con thứ 2, phải công nhận cô nàng ngày càng nhuận sắc. Chụp hình cùng bạn bè và đồng nghiệp, nhan sắc của mẹ bỉm vẫn chiếm trọn spotlight.

Bảo Thanh khoe khoảnh khắc tình tứ bên ông xã

Cô nàng rạng rỡ trong ngày sinh nhật

Bạn bè và đồng nghiệp cũng đến chúc mừng sinh nhật nữ diễn viên

Hiện loạt ảnh trên của Bảo Thanh đang được dân tình thả tim rần rần. Dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng gửi lời chúc và mong nữ diễn viên sẽ luôn xinh đẹp, cũng như có những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới