SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thanh tức giận vì bị đồn 'phù mặt phù chân' khi đang mang bầu

Thứ hai, 26/10/2020 20:15

Bảo Thanh đã đăng đàn mắng người đồn thổi sai sự thật về mình.

Mới đây, Bảo Thanh vô cùng bức xúc khi một số thông tin lan truyền trên mạng xã hội rằng, cô đang bị phù mặt và phù tay chân. Nữ diễn viên cho đây là hành động quá ác: "Đã bịa chuyện trắng trợn lại còn ăn cắp ảnh của bà bầu là rất quá đáng".

Trước đó, Bảo Thanh từng mắng những người mang hình ảnh của cô - một phụ nữ đã sinh con ra đặt cạnh một cô gái còn xuân sắc để chê bai... là việc làm tồi tệ. Cô viết: "Bao nhiêu ảnh trẻ xinh thì không lấy làm ví dụ. Toàn rình lấy dăm cái ảnh mặc áo dài bới tóc để mang ra chê già. Xong lại còn đi so sánh người sinh con rồi với gái xuân. Ơ kìa... làm người ai làm thế, ăn cắp ảnh của người ta không xin phép người ta còn chưa nói gì đâu nhé... Quá tồi tệ".

Vào tối ngày 22/9, nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" thông báo mang bầu lần 2. Dù lui về hậu trường chăm sóc lo gia đình nhưng Bảo Thanh vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Sau đó, ngoại hình của cô luôn trở thành đề tài bàn tán và chú ý của công chúng. Điều này thật sự khiến nữ diễn viên không mấy dễ chịu.

Bảo Thanh tức tối vì bị đồn phù mặt và tay chân

Trước đó, cô còn bị mang ảnh ra so sánh với người khác khi đang mang thai

Bảo Thanh hiện đang mang thai lần hai nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới