SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thanh tung ảnh hạnh phúc bên gia đình nhỏ, gây sốt nhất là body đỉnh cao của mẹ 2 con

Thứ ba, 02/05/2023 15:44

Loạt ảnh mới của Bảo Thanh đang thu hút nhiều sự chú ý.

Là một trong những diễn viên truyền hình nổi tiếng phía Bắc, "nhất cử nhất động" của Bảo Thanh luôn được chú ý hơn cả. Với diễn xuất tự nhiên, chân thật, cô dễ dàng chinh phục hàng triệu con tim khán giả yêu điện ảnh qua các bộ phim Sống chung với mẹ chồng, Ngày ấy mình đã yêu, Người phán xử, đặc biệt nhất là Về nhà đi con. Bên cạnh đó, Bảo Thanh cũng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và được nhiều người ngưỡng mộ.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Thanh đã đăng tải loạt ảnh mới khiến bao người ghen tị không ngớt. Có thể thấy, những khung ảnh của cô nàng bên chồng và con gái trông vô cùng hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là body của Bảo Thanh ở thời điểm hiện tại. Khi diện trên mình bộ đồ tắm có màu nổi bật, nữ diễn viên gây sốt với body cực kì chuẩn chỉnh, đường cong đâu ra đó và quyến rũ hết nấc.

Bảo Thanh khoe loạt ảnh hạnh phúc bên chồng

Bảo Thanh ngày càng nhuận sắc dù đã sinh con

Body của Bảo Thanh khiến nhiều người ghen tị

Bên cạnh đó, Bảo Thanh cũng đính kèm chia sẻ đầy hạnh phúc: "Bạn học nói bằng cách nói, học bằng cách học, chạy bằng cách chạy, làm việc bằng cách làm việc, và cũng như vậy, bạn học yêu bằng cách yêu". Hiện tại, loạt ảnh hạnh phúc của gia đình Bảo Thanh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Cô nàng có cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)