SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thanh vẫn vui vẻ đi chơi cùng gia đình giữa ồn ào 'thả thính' bạn diễn nam

Thứ sáu, 30/06/2017 13:52

Giữa tâm bão 'mồi chài' đồng nghiệp nam, Bảo Thanh không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định. Cô nàng vẫn vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc bên gia đình.

Từ khi bị tố 'mồi chài', ve vãn nhiều đồng nghiệp nam, Bảo Thanh trở thành tâm điểm của dư luận. Tính đến thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn từ chối trả lời truyền thông về scandal của mình với lý do bận việc. Dù bị nhiều người cho rằng sự im lặng của Bảo Thanh là không tôn trọng khán giả. Nhưng một số ý kiến lại nghĩ đó là sự thông minh của Bảo Thanh. Bởi cô nàng lên tiếng phủ nhận scandal này thì chưa chắc ai đã tin. Chính vì vậy, việc chồng Bảo Thanh nói tin vào vợ mình là cách hay nhất để đáp trả dư luận.

Giữa tin đồn 'mồi chài' nam đồng nghiệp, Bảo Thanh để chồng lên tiếng.

Cô đăng ảnh để mọi người thấy mình vẫn hạnh phúc bên chồng.

Không những thế, nữ diễn viên này còn khoe ảnh hạnh phúc bên chồng để chứng minh tình cảm của cô dành cho người bạn đời. Mới đây, diễn viên Bảo Thanh còn vui vẻ đưa con trai và mẹ đi chơi như không có 'bão tố' nào xảy ra đối với gia đình mình. Đúng như Bảo Thanh mượn lời của Phan Quân trong 'Người phán xử để nói: "Gia đình là điều quan trọng nhất, còn những thứ khác, có hay không có, không quan trọng!".

Nữ diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' vui vẻ đi chơi cùng mẹ và con trai.

Bất ngờ trước phản ứng của bạn diễn với Bảo Thanh giữa 'tâm bão'

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới