SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thanh xúc động rưng rưng vì sự hiểu chuyện của quý tử, thừa nhận bản thân có nhiều sai lầm khi làm mẹ

Chủ nhật, 17/09/2023 13:45

Bảo Thanh đã có chia sẻ về con trai và cuộc sống làm 'mẹ bỉm' gây chú ý.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh đăng tải bức thư con trai cưng đã gửi đến mình và ông xã. Nhóc tì khiến phụ huynh gây xúc động khi bày tỏ: "Tuy bố hay nghiêm khắc và hay tức giận vì con nhưng con cảm ơn bố vì giúp con tốt hơn. Cảm ơn bố của con vì đã nuôi nấng con đến bây giờ Yêu bố. Mẹ đã quá vất vả khi đi sớm về muộn để nuôi cả nhà. Khi con lớn, con chắc chắn sẽ đền đáp cho bố mẹ. Cảm ơn mẹ vì đã dịu dàng, nhẹ nhàng và yêu thương con. Con yêu mẹ".

Bảo Thanh cho biết, cô đã rưng rưng xúc động vì con trai quá hiểu chuyện và tinh tế. Cô bày tỏ: "Bố mẹ không phải vừa sinh ra đã làm bố mẹ. Bố mẹ cũng là lần đầu tiên làm bố mẹ. Mẹ tuy nhiều tuổi hơn nhưng về việc làm mẹ, mẹ cũng chỉ bằng tuổi con. Con lúng túng, mẹ cũng lúng túng, con sai lầm, mẹ cũng sai lầm. Con thất vọng về mẹ có khi còn ít hơn mẹ thất vọng về chính mình nữa. Nếu bố mẹ lỡ không may đi xa lạc mình, hãy chỉ đường, hướng dẫn, kéo tay bố mẹ với nhé! "Mẹ cảm ơn Bin Bảo".

Bảo Thanh xúc động rưng rưng vì sự hiểu chuyện của quý tử, thừa nhận bản thân có nhiều sai lầm khi làm mẹ.

Nữ diễn viên có cuộc sống hôn nhân cực viên mãn.

Bảo Thanh là một trong nữ chính đình đám của vũ trụ phim VTV. Cô tạm ngừng sự nghiệp diễn xuất sau khi sinh con gái thứ hai. Nữ diễn viên còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu gia đình viên mãn, hạnh phúc. Ông xã cô luôn chăm sóc và hỗ trợ vợ mình mọi lúc có thể.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới