SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy ăn hết cả thế giới nhưng sau Tết vẫn sụt 2 kg

Thứ năm, 25/02/2021 16:53

Chia sẻ của Bảo Thy về cân nặng sau khi vui Tết nguyên đán thật sự khiến ai nấy phải kinh ngạc.

Tết không chỉ là dịp nghỉ ngơi mà là còn là cái cớ để bất kì ai trong chúng ta nuông chiều bản thân hơn trong việc ăn uống. Bởi thế mà sau Tết, hàng loạt các mĩ nhân nổi tiếng thân hình thon thả, vòng eo con kiến bỗng chốc hốt hoảng khi phát hiện thân hình béo lên thấy rõ. Thế nhưng, Bảo Thy lại là một ngoại lệ.

Trên trang cá nhân của mình, "công chúa bong bóng" khoe ăn rất nhiều nhưng lại sụt cân mới lạ lùng: "Tự dưng Tết rồi ăn cả thế giới mà lại gầy đi 2 cân thịt thích quá thích". Để minh chứng cho lời mình nói không ngoa, nữ ca sĩ đã khoe loạt ảnh diện bikini mới nhất khiến dân tình trầm trồ.

Trong ảnh, Bảo Thy khoe trọn những đường cong tuyệt mĩ, không một dấu vết mỡ thừa. Khi trả lời một người bạn về bí quyết sụt cân dù ăn nhiều, Bảo Thy cho biết chính cô cũng không hiểu nổi. Bởi thông thường như những năm trước, nếu sức ăn thế này, cô đã tăng vài ba cân.

Bảo Thy khoe ăn cả thế giới nhưng sụt mất 2kg, đi kèm là hình ảnh diện đồ bơi cực nóng bỏng như minh chứng cho lời mình nói là không ngoa

Trước đó, Bảo Thy từng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi khoe loạt ảnh diện áo dài duyên dáng và cực thời trang để diện đi chúc năm mới. Ngoài ra, Bảo Thy còn có nhiều bức ảnh đầy "mùi tiền" khi bên cạnh vừa là biệt thự, siêu xe, túi hiệu...

Trước đó, Bảo Thy từng khiến cư dân mạng ngưỡng mộ vì diện áo dài đón cái tết chuẩn con nhà giàu

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới