SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy bất ngờ lên tiếng về thông tin đám cưới, chỉ cách sống an nhiên và trẻ lâu

Chủ nhật, 03/11/2019 15:01

Vừa qua, tại đêm nhạc hội được tổ chức tại Tp.HCM, Bảo Thy đã khiến hàng trăm khán giả phải liên tục thổn thức khi không chỉ mang cả trời tuổi thơ quay về cùng với loạt hit đình đám, cô nàng còn không ít lần khiến mọi người xuýt xoa trước nhan sắc ngày càng rạng rỡ và trẻ trung của mình.

Bảo Thy và Vương Khang đã có mặt tại đêm đại nhạc hội đặc biệt cùng với hàng loạt tên tuổi đã đi theo tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x. Không chỉ "quẩy" sung, Bảo Thy còn làm khán giả đứng ngồi không yên trước màn trình diễn tràn đầy năng lượng và chiếm trọn spotlight khi "bùng nổ" visual của mình. Không ít người xem đã phải thốt lên khi chứng kiến tiết mục của Bảo Thy rằng: "Cứ trẻ hoài rồi ai làm cho lại". Hay "Bảo Thy của hôm nay khiến chúng tôi nhớ đến sân khấu Miss Auditon năm nào, Bảo Thy cũng trẻ trung, hiều năng lượng và xinh đẹp như thế này".

Bảo Thy vẫn thoải mái chạy show giữa thông tin cưới xin rộ lên

Từ trước đến nay, Bảo Thy là một cô nàng rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Ngoài ra, việc những người đồng nghiệp của Bảo Thy sắp kết hôn trong thời gian tới càng làm thông tin liên quan đến Bảo Thy được truyền thông lẫn khán giả đặc biệt bàn tán. Thậm chí, có luồng ý kiến cho rằng Bảo Thy đang mượn điều này để dùng làm "chiêu trò" cho một dự án nào đó.

Đứng trước thông tin râm ran suốt những ngày qua, giọng ca "Ngộ Nhận" cũng đã có những lên tiếng chính thức. Theo đó, nữ ca sĩ vẫn luôn muốn được khán giả biết đến qua việc lao động nghệ thuật, qua những dự án của bản thân thay vì những ồn ào xung quanh cuộc sống bởi cô khẳng định không muốn dùng chuyện riêng tư để PR.

Nữ ca sĩ cho biết không bị nói mang chuyện đời tư để PR nên khi nào thoải mái nhất cô sẽ chia sẻ chuyện cưới xin

Đồng thời, Bảo Thy tiết lộ: "Trước đến nay, trong mọi thông tin về chuyện kết hôn hay lên xe hoa, Thy đều nói với khán giả của mình sẽ gửi đến họ những thông báo chính thức từ Thy. Thế nên, những điều mọi người nghe từ các nguồn không phải xuất phát từ Thy thì đó cũng chỉ là tin đồn". Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng nói thêm bản thân sẽ đề cập về chuyện kết hôn ở thời điểm khiến mình thấy thoải mái và thích hợp nhất.

Trên trang cá nhân, Bảo Thy chỉ cách sống trẻ đẹp

Mới đây nhất, trên Facebook cá nhân của mình, Bảo Thy cũng chia sẻ dòng trạng thái chỉ cách sống an nhiên và trẻ lâu. Cô viết:

"Rất nhiều người hỏi Thy làm sao để luôn vui tươi, trẻ trung và yêu đời dù đã bước sang hàng băm. Xin được chia sẻ thật thà những điều sau cùng cả nhà nha.

- Đi du lịch thật nhiều.

- Chỉ làm những điều mình thích.

- Không ghen tỵ hay so sánh cuộc sống của mình với bất kì một ai.

- Sống ngay thẳng.

- Không mưu mô hãm hại hay chơi xấu người khác.

- KHÔNG ĐỌC NHỮNG COMMENT TIÊU CỰC trên MXH.

- Có thể bàn tán, quan tâm về những đề tài HOT nhưng không bao giờ lên án ai trên MXH

- Làm từ thiện từ tâm

Và cuối cùng : "LÀ CON GÁI PHẢI XINH"".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới