SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy bức xúc đáp trả gắt khi có khán giả bình luận so sánh 'một đêm ở cùng với 20 tỷ'

Thứ bảy, 18/09/2021 09:54

Trông có vẻ hiền lành thật, nhưng khi Bảo Thy nổi đóa cũng khiến netizen xanh mặt.

Giống như đa số sao Việt khác, vào dịp nghỉ dịch dài ngày này, Bảo Thy chỉ ở nhà tận hưởng cuộc sống thảnh thơi bên tổ ấm nhỏ. Người đẹp thường xuyên đăng ảnh selfie lên trang cá nhân và truyền năng lượng tích cực đến mọi người.

Bảo Thy bức xúc đáp trả gắt khi có khán giả bình luận so sánh 'một đêm ở cùng với 20 tỷ'

Hôm qua (17/9), nữ ca sĩ đăng bức ảnh selfie vô cùng xinh đẹp và quyến rũ lên trang fanpage cùng lời chia sẻ: "Mối tình đầu của bạn là năm bao nhiêu tuổi?". Câu hỏi vui của Bảo Thy nhận được sự tương tác lớn từ phía cư dân mạng. Đối với Bảo Thy thì mối tình đầu của cô chính là nam diễn viên nổi tiếng Jung Ji Hoon - ngôi sao đảm nhận vai chính trong phim "Ngôi Nhà Hạnh Phúc".

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không có một tài khoản mạng để lại bình luận kém duyên. Người này bất lịch sự khi so sánh việc ở bên Bảo Thy và số tiền 20 tỷ. "Giữa 20 tỷ và một đêm ở bên cạnh cùng Bảo Thy, các bạn chọn ai?" Ngay lập tức, "Công chúa bong bóng" đáp trả gắt. "Cả 2 thì có trong giấc mơ của kiếp sau, bạn cũng không có được đâu, đừng nói chi kiếp này nha". Lời phản pháo đanh thép của Bảo Thy khiến tài khoản mạng kia xanh mặt, nữ ca sĩ quả thật không hiền như mọi người vẫn nghĩ. Việc tự nhiên bị đem ra so sánh nhạy cảm, cô nàng xù lông cánh đáp trả cũng là điều dễ hiểu.

Khoảng thời gian này, Bảo Thy tranh thủ nghỉ ngơi và tu dưỡng nhan sắc

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới