SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy cao tay đáp trả cực gắt khi bị anti-fan 'mỉa mai' phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ sáu, 10/09/2021 11:40

Một tài khoản "mỉa mai" cho rằng gương mặt thon gọn của nữ ca sĩ đã sử dụng dao kéo qua nhiều lần, Bảo Thy không ngần ngại đáp trả cực gắt khiến dân mạng bất ngờ.

Ai cũng hiểu rằng để hoạt động trong giới showbiz thì ngoại hình là yếu tố cực kỳ quan trọng. Vì vậy nhiều nghệ sĩ đã tìm đến các phương pháp thẩm mỹ để hoàn thiện diện mạo bên ngoài của mình. Có những người thẳng thắn công khai đã "dao kéo" nhưng cũng có những người luôn che giấu việc chỉnh sửa nhan sắc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy hào hứng khoe làn da trắng khiến ai cũng xuýt xoa khen ngợi. Mặc dù đã bước qua ngưỡng tuổi 33 nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được diện mạo "hack" tuổi trẻ trung nhờ làn da mướt mát, mịn màng và căng bóng như da em bé. Đó là kết quả của cả một quá trình chăm sóc da nghiêm túc và lâu dài. "Sáng thức giấc thấy da đẹp hơn hôm qua", nữ ca sĩ chia sẻ.

Nhan sắc trẻ trung với làn da căng bóng không có cả dấu hiệu lão hóa ở tuổi 33 của Bảo Thy trong hình ảnh cô mới chia sẻ gần đây.

Tuy nhiên, ngay sau khi nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân, một tài khoản đã có lời lẽ vô cùng "kém duyên". Người này cho rằng khuôn mặt của giọng ca Công chúa bong bóng không biết đã sử dụng dao kéo bao nhiêu lần: "Kinh dị, mặt này không biết gọt bao nhiêu lần rồi". Nữ ca sĩ cũng cao tay nhanh chóng đáp trả cực gắt: "Dùng dao gọt trái cây gọt 80 lần rồi đó bạn ơi".

Bảo Thy không ngần ngại đáp trả cư dân mạng có bình luận "kém duyên".

Bên cạnh đó, một số khán giả cũng khen ngợi trước làn da căng bóng và trẻ trung của nữ ca sĩ.

Hàng ngày Bảo Thy đều chăm sóc da kỹ càng.

Trước đó, nữ ca sĩ để lộ vòng 2 to bất thường. Điều này khiến cư dân mạng cũng bình luận xôn xao và tò mò Bảo Thy đã có tin vui cùng chồng đại gia.

Cuộc sống hạnh phúc hiện tại của Bảo Thy bên chồng đại gia Phan Lĩnh.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới