SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy cùng nhóc tỳ đón Giáng sinh, dân mạng chú ý chiếc túi hiệu của 'mẹ bỉm sữa'

Thứ sáu, 24/12/2021 20:33

Trong mùa Giáng sinh đầu tiên của nhóc tỳ, Bảo Thy hào hứng khoe loạt khung ảnh đáng yêu bên cậu quý tử khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Thời gian gần đây, cư dân mạng vô cùng bất ngờ trước thông tin Bảo Thy đã hạ sinh con trai đầu lòng với ông xã đại gia Phan Lĩnh. Vốn kín tiếng đời tư thế nhưng giờ đây giọng ca Công chúa bong bóng vô cùng hạnh phúc khi chia sẻ rất nhiều thứ về việc làm mẹ, nhất là thời điểm trong thai kỳ.

Cách đây ít phút, nhân dịp Giáng sinh đầu tiên của nhóc tỳ, Bảo Thy hào hứng khoe loạt ảnh bế "cục vàng" đáng yêu trên trang cá nhân. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện chiếc váy trắng xinh đẹp cùng gia đình ra ngoài đón Noel. Người đẹp khiến dân tình chú ý chiếc túi hàng hiệu. Dù mới sinh quý tử, nhưng nữ ca sĩ vẫn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ khi lấy lại vóc dáng cực thon gọn. "Giáng sinh vui vẻ cả nhà thân yêu. Giáng sinh đầu tiên của mẹ con mình thật ấm áp và hạnh phúc", cô chia sẻ.

Bảo Thy khoe vóc dáng cực thon gọn sau khi hạ sinh quý tử cho ông xã Phan Lĩnh. Nữ ca sĩ cầm chiếc túi hàng hiệu khiến dân tình chú ý.

Giọng ca "Công chúa bong bóng" còn cho biết đây là mùa Giáng sinh đầu tiên của nhóc tỳ.

Hạnh phúc sau khi lên chức mẹ, Bảo Thy dành hầu như toàn thời gian cho con.

Cách đó không lâu, Bảo Thy cũng gây chú ý người hâm mộ khi đăng tải loạt ảnh mang thai cậu ấm đầu lòng ở tuần thứ 36. Có thể thấy, giọng ca sinh năm 1988 gần như không có quá nhiều thay đổi về sắc vóc, ngoại trừ vòng 2 lớn.

Đồng cảm với nỗi lo rạn da khi mang thai của các mẹ bầu, cô cũng giải đáp loạt thắc mắc của người hâm mộ về cơ địa khi bầu quý tử. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Giai đoạn này là khoảnh khắc kỉ niệm bụng bầu ở tuần thai 36 và Thy tăng 9kg. Nhưng sau đó thì tăng triệt để hơn, mỗi tuần 1 - 1,5 kg luôn tuy nhiên đến hết tuần 40 thì bụng Thy vẫn không rạn. Nếu cả nhà quan tâm thì bài viết sau Thy sẽ chia sẻ tường tận những gì mình đã trải qua dù mọi người luôn nói rạn da yếu tố di truyền rất cao và trong gia đình mẹ và chị 2 Thy đều có rạn đôi chút".

Bảo Thy vô cùng xinh đẹp ở tuần thai thứ 36.

Nữ ca sĩ không hề bị rạn da, thậm chí sắc vóc cũng không mấy thay đổi.

Hình ảnh quý tử đáng yêu và kháu khỉnh nhà Bảo Thy.

Hiện tại, tổ ấm của Bảo Thy vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không chỉ có sự nghiệp rực rỡ mà đời tư viên mãn của cô nàng cũng khiến vô số khán giả ngưỡng mộ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới