SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy đáp trả cực ấn tượng khi bị dân mạng nhận xét vì mặc hở dù đã có chồng con

Thứ bảy, 24/02/2024 15:49

Bảo Thy đã có màn đáp trả đầy ấn tượng khi bị netizen đánh giá.

Vào tối ngày 24/2, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Thy đã đăng tải loạt ảnh mới và nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Theo đó, cô đã diện bikini 2 mảnh và khoe đường cong cơ thể chuẩn chỉnh hết nấc. Bên cạnh vòng 1 "nức nở", nữ ca sĩ còn gây sốt với vòng eo nhỏ gọn. Ngoài ra, Bảo Thy cũng đính kèm chia sẻ: "Tăng cân nhưng vẫn đẹp nha".

Bảo Thy khoe ảnh diện đồ nóng bỏng thả dáng

Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, bỗng xuất hiện một tài khoản nhận định: "Chồng con rồi mà ăn mặc như này đăng lên mạng xã hội được cũng hay". Trước ý kiến này, cô không ngần ngại đáp trả luôn: "Chồng chụp cho Thy đó". Có thể thấy, Bảo Thy đã có phản ứng rất khéo léo khi bị dân tình bình luận không hay về mình.

Cô đã có màn đáp trả ấn tượng

Bảo Thy là cái tên không quá xa lạ trong làng giải trí Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ cùng sự nghiệp thành công, cô còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia và con trai nhỏ. Ở thời điểm hiện tại, được chồng hết mực cưng chiều cùng tính cách luôn lạc quan, vui vẻ nên có thể thấy nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Bảo Thy đang có gia đình hạnh phúc và được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới