SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy đeo túi hiệu khoe vóc dáng thon gọn bên siêu xe tiền tỷ, tiết lộ ông xã đại gia cưng chiều ở điểm này

Thứ ba, 18/01/2022 14:50

Sau khi sinh nhóc tỳ vài tháng tuổi, Bảo Thy nhanh chóng lấy lại vóc dáng cực thon gọn khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi.

Bảo Thy từng gây bất ngờ khi chính thức lên xe hoa với ông xã tên Phan Lĩnh sau vài năm hẹn hò. Thời điểm tháng 11/2019, phải cận kề ngày cưới thì nữ ca sĩ mới chia sẻ thông tin về nửa kia với truyền thông và khán giả. Cách đây vài tháng, Bảo Thy đã bí mật hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã đại gia. Sau khi "mẹ tròn con vuông", cô mới công bố tin vui với người hâm mộ và cho biết đã trải qua 1 thai kỳ khó khăn, vất vả do sức khỏe yếu.

Cũng giống như bao bà mẹ sau sinh việc giảm cân cũng được giọng ca Công chúa bong bóng quan tâm. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy khoe loạt hình đi công việc sáng nay. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện đồ đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng. Tuy nhiên, "bà mẹ một con" khiến dân tình chú ý khi đeo túi hiệu, khoe dáng thon gọn bên siêu xe dưới góc chụp của ông xã Phan Lĩnh.

Chỉ sau 2 tháng sinh quý tử, Bảo Thy nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Bà mẹ 1 con khoe luôn vóc dáng vòng nào ra vòng nấy của mình khiến ai cũng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống và luyện tập cũng sẽ giúp việc giảm cân hiệu quả hơn.

Nữ ca sĩ còn gây chú ý chiếc túi hiệu vài chục triệu.

Không chỉ được ông xã hỗ trợ chăm sóc nhóc tỳ, Bảo Thy còn tiết lộ chồng cưng chiều từ ăn uống đến khi đi ra ngoài luôn là "phó nháy" cho vợ. "Đi công việc về đến nhà phải nhờ anh mập nháy cho vợ vài ảnh chứ page bé Thy mốc meo hết rồi", cô hài hước viết.

Bảo Thy còn tạo dáng bên siêu xe hơn 14 tỷ đồng.

Từ khi gia nhập "mẹ bỉm sữa", Bảo Thy thường xuyên đăng tải những hình ảnh về nhóc tỳ và chia sẻ bí quyết chăm con.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới