SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy diện váy nổi bật làm tôn lên nhan sắc yêu kiều, còn khoe thêm khoảnh khắc ôm ấp ông xã đại gia 'ngọt hơn mật'

Thứ hai, 25/07/2022 20:28

Những hình ảnh đầy ấn tượng của Bảo Thy đang làm bao người 'u mê'.

Hậu kết hôn với ông xã đại gia Phan Lĩnh và hạ sinh quý tử đầu lòng 2 năm sau đó, câu chuyện làm vợ, làm mẹ ở nhà hào môn của Bảo Thy luôn là tâm điểm chú ý của nhiều khán giả. Không chỉ có cuộc sống êm ấm, hạnh phúc và được yêu chiều như một nàng công chúa đích thực. "Công chúa bong bóng" còn khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc rạng ngời cùng vóc dáng mảnh mai, thon gọn sau sinh. Những ngày vừa qua, gia đình này cũng có chuyến du lịch vô cùng hoành tráng làm bao người ghen tị.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Thy đã đăng tải loạt ảnh check-in tại một địa điểm vô cùng quý tộc và sang chảnh. Tại đây, cô nàng đã diện một chiếc váy màu đỏ rất nổi bật. Bộ trang phục này cũng giúp Bảo Thy tôn lên làn da trắng nõn nà đáng ghen tị cùng nhan sắc yêu kiều, thần thái đỉnh cao. Đáng chú ý hơn nữa, cô và ông xã cũng chẳng ngần ngại ôm ấp nhau đầy tình tứ trông ngọt hơn cả mật ong.

Bảo Thy khoe nhan sắc cực ấn tượng

Nữ ca sĩ thả dáng với chiếc váy nổi bật

Thần thái của Bảo Thy làm bao người u mê

Bảo Thy cũng khoe thêm khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã

Cô nàng đang rất tận hưởng cuộc sống

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống chuẩn phu nhân nhà hào môn của Bảo Thy cũng đang làm bao người phải ngưỡng mộ không ngớt. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ cũng từng tâm sự, từ khi quý tử đầu lòng chào đời, cô đã cảm thấy rất may mắn. Vì đã có cho mình cuộc sống đáng ghen tị, nên "Công chúa bong bóng" không còn bận tâm hay tham vọng với thế giới bên ngoài nữa mà chỉ cần mỗi ngày trôi qua bình an với gia đình là được.

Nhóc tì nhà nữ ca sĩ ngày càng đáng yêu và dễ thương

Cuộc sống làm dâu nhà hào môn của cô nàng cũng được chú ý hơn cả

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới