SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy đón sinh nhật vui vẻ, được chồng cưng như công chúa

Thứ bảy, 30/05/2020 15:41

Ca sĩ Bảo Thy đón sinh nhật với chồng và bạn bè. Tuy nhiên do mỗi người chúc 1 ly sake nên nữ chính của buổi sinh nhật đã đi ngủ từ lúc 10 giờ đêm.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Bảo Thy đăng tải hình ảnh sinh nhật của cô và chia sẻ: "Chuyện hôm qua bây giờ mới kể... Nhà em bây giờ ngập tràn hoa là hoa do được mỗi người tặng 1 bó, có người nhẹ nhàng tổ chức bí mật cho em với bạn bè sớm vì đúng ngày thì em không ở Sài Gòn. Mà 10h tối em đã yên giấc ngủ vì được mỗi người mừng tuổi 1 ly sake, tiệc có 20 người... ít xịu hà...

Sau đó bạn bè em đi chơi với nhau tới 4h sáng... ủa sinh nhật mà chủ tiệc về ngủ còn mọi người kéo nhau đi chơi tưng bừng là làm sao? Công lý ở đâu? Giúp em trả lời những câu hỏi".

Bảo Thy đón sinh nhật bên chồng, gia đình và bạn bè.

Dù Bảo Thy đăng ảnh chụp cùng anh chị và bạn bè nhưng có thể thấy người tổ chức sinh nhật sớm cho nữ ca sĩ chính là ông xã. Ông xã doanh nhân đã tặng cho Bảo Thy một chiếc bánh sinh nhật cực đẹp và bên trên bánh có một chiếc vương miện công chúa. Nhìn bánh của chồng, nữ ca sĩ chia sẻ: "Cưng lắm luôn".

Chiếc bánh sinh nhật đặc biệt của chồng tặng cho Bảo Thy.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới