SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy du hí Thượng Hải cùng anh trai và 'chị dâu tương lai'

Thứ năm, 26/03/2015 14:30

(Ngoisao.vn) - Bảo Thy và anh trai Thế Bảo rủ nhau đi du lịch ở Thượng Hải sau khi nữ ca sĩ bị tổn thương dây thanh quản nặng. Có thể thấy, ngoài công việc, anh em Bảo Thy rất thân thiết và thường xuyên rủ nhau du hí, khám phá nhiều miền đất mới.

Bảo Thy mới đây đã có chuyến đi du lịch tới Thượng Hải cùng anh trai Thế Bảo. Chuyến đi không thể thiếu sự có mặt bạn gái anh trai - Minh Thảo.

Những hình ảnh của anh em Bảo Thy vừa được tiết lộ cho thấy họ rất phấn khích với chuyến đi mới. Khi ngồi trên máy bay, họ cũng không quên chụp hình kỉ niệm ăn uống. Ngay khi đến nơi, bạn gái Thế Bảo cũng nhí nhảnh chụp hình xinh tươi ở khách sạn.

Anh em Bảo Thy vui vẻ đi du hí Thượng Hải.

Có thể thấy, Bảo Thy và Thế Bảo rất thân thiết và luôn đồng hành cùng nhau trong mọi hoạt động. Đầu năm, anh em Bảo Thy cũng có chuyến đi biển cùng bố mẹ để gắn kết tình cảm trong gia đình. Được biết, đợt vừa qua, Bảo Thy vừa bị viêm dây thanh quản và bác sĩ cho biết cô phải nghỉ hát ít nhất 10 ngày. Nữ ca sĩ cũng tâm sự: "Bác sĩ nói, hiện giờ dây thanh của mình đang bị tổn thương khá nặng nên tuyệt đối không được hát trong ít nhất 10 ngày... Nếu ở Việt Nam mình sẽ buồn chịu không nổi đâu... Thế nên, ngồi lên! Book vé! Sẽ xách vali lên và đi! Xa Việt Nam đúng số ngày bác sĩ dặn. Đi đến một thành phố đẹp tuyệt vời mà mình chưa từng đặt chân đến, để tự an ủi bản thân vậy".

Vì bị tổn thương thanh quản nặng nên Bảo Thy phải nghỉ hát ít nhất 10 ngày. Nhân dịp này cô tận dụng thời gian đi du lịch để an ủi bản thân.

Bảo Thy và bạn gái anh trai rất thân thiết với nhau.

Minh Thảo điệu đà chụp hình tại khách sạn.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)