SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy đưa ra quan điểm phụ nữ đang trong mối quan hệ bị đối phương vô tâm, thẳng thắn khẳng định: 'Phụ nữ sinh ra là để được nâng niu'

Thứ sáu, 06/05/2022 13:41

Những chia sẻ của Bảo Thy trên Instagram cá nhân đã nhận được nhiều sự chú ý cư dân mạng.

Trước khi thông báo kết hôn, Bảo Thy gặp không ít khó khăn khi nhận nhiều ý kiến trái chiều về việc lấy chồng hơn tuổi, nhiều người còn so sánh nhan sắc không hợp nhau của hai vợ chồng. Tuy nhiên, sau khi về chung một nhà và hạ sinh quý tử đầu lòng, "Công chúa bong bóng" chứng minh cô nàng đang là cô gái hạnh phúc nhất.

Sau khi công khai chuyện sinh con, cuộc sống thường nhật của người đẹp lại càng được dân tình quan tâm hơn bao giờ hết. Thế nhưng nếu theo dõi các tài khoản mạng xã hội của nữ ca sĩ, dễ thấy Bảo Thy cũng rất ít khi đăng ảnh bên ông xã đại gia của mình.

Bảo Thy hiếm hoi chia sẻ khung ảnh hạnh phúc bên ông xã đại gia.

Mới đây nhất, trên Instagram cá nhân, giọng ca Ngốc nghếch bày tỏ quan điểm về phụ nữ đang trong một mối quan hệ tình cảm với đối phương. Đáng chú ý, trong bài viết Bảo Thy còn khuyên những cô gái nên bước ra khỏi mối quan hệ đó nếu người yêu vô tâm, hời hợt. "Bà mẹ một con" còn khẳng định "phụ nữ sinh ra là để được nâng niu", khiến nhiều khán giả đồng tình.

"Chị em phụ nữ ạ. Nếu các bạn đang trong một mối quan hệ mà luôn cảm thấy đối phương vô tâm, hời hợt hoặc luôn lấy lý do bận rộn để che lấp đi khoảng trống mà bạn đang phải chịu đựng thì hãy mạnh dạn bước ra khỏi mối quan hệ ấy. Vì thật sự người đàn ông càng thành đạt, họ lại càng giỏi sắp xếp mọi việc trong cuộc sống. Chỉ là họ không yêu bạn hoặc tình yêu đó không đủ lớn để đặt bạn ở một vị trí quan trọng. Hãy tận hưởng cuộc sống độc thân. Học hỏi thật nhiều kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân.

Làm việc, kiếm tiền tạo dựng kinh tế vững chắc cho chính mình và đừng bao giờ lệ thuộc vào bất kỳ ai. Rồi một ngày nào đó sẽ có một người nhìn thấy những ưu điểm của bạn mà yêu thương, trân trọng. Hãy nhớ rằng: "Phụ nữ sinh ra là để được nâng niu". Và dù có là Thủ Tướng, Tổng Thống nếu họ đã yêu thì vẫn có thể sắp xếp thời gian để mang đến hạnh phúc cho người họ yêu. Đừng vì bất cứ một lý do gì mà làm khổ và mất thời gian của bản thân. Vì ai trong chúng ta đều có những giá trị đẹp đẽ của riêng mình", Bảo Thy chia sẻ quan điểm của mình.

Bảo Thy chia sẻ quan điểm sống khiến nhiều người hâm mộ chú ý.

Có thể thấy, đến hiện tại giọng ca sinh năm 1988 thực sự đã có một cuộc sống như "công chúa" khi về làm dâu nhà hào môn. Cô nàng đi du lịch khắp nơi và thường xuyên check-in những địa điểm sang trọng, đẳng cấp. Thông qua những hình ảnh, có thể thấy Bảo Thy đang có cuộc sống vô cùng đủ đầy, như ý.

Nữ ca sĩ thường xuyên đi du lịch cùng chồng và gia đình.

Thỉnh thoảng Bảo Thy cùng ông xã đại gia Phan Lĩnh trốn con đi "hâm nóng" tình cảm bằng một bữa tối lãng mạn.

Con trai cưng chính là "quả ngọt" sau 2 năm về chung nhà của vợ chồng Bảo Thy.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới