SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy được chồng đại gia tự tay trang trí tiệc sinh nhật tuổi 33 lãng mạn trong biệt thự tiền tỷ

Thứ tư, 02/06/2021 20:45

Hôm nay (2/6) chính thức là sinh nhật của Bảo Thy, nữ ca sĩ được ông xã đại gia tự tay trang trí không gian tiệc hoành tráng tại biệt thự.

Cuộc sống của Bảo Thy được khán giả chú ý hơn kể từ lúc cô công khai mình kết hôn và về chung mái nhà với chồng hơn tuổi. Anh tên Phan Lĩnh và được nữ ca sĩ giấu kín trong vài năm hẹn hò. Đến nay, người đẹp thoải mái nhắc về anh nhưng cô không chia sẻ bất cứ khung ảnh hạnh phúc nào của hai vợ chồng lên mạng xã hội vì muốn giữ đời tư được bình yên.

Hôm qua (2/6), là ngày người đẹp bước sang tuổi 33. Thay vì tổ chức tiệc rình rang thì Bảo Thy cùng chồng nghỉ ngơi ở nhà giữa tình hình dịch bệnh và giãn cách xã hội. Mới đây, trên story Instagram cá nhân, nữ ca sĩ hào hứng đăng tải loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của mình. Cô hạnh phúc tiết lộ khi ông xã Phan Lĩnh tự tay trang trí không gian tiệc tại nhà vô cùng bắt mắt và hoành tráng. Giọng ca Công chúa bong bóng chia sẻ: "Anh mập ảnh làm cho vợ bất ngờ. Mở mắt ra đã thấy em".

Chiếc bánh kem được trang trí hình ảnh đáng yêu trong ngày đón tuổi mới của Bảo Thy.

Nữ ca sĩ hạnh phúc khi chồng tặng bó hoa tươi nhân ngày đón tuổi mới.

Ông xã đại gia Phan Linh đã tự tay trang trí không gian tiệc sinh nhật cho cô khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ghen tị.

Bảo Thy cười hạnh phúc khi được ông xã chu đáo tổ chức.

Trong loạt ảnh nữ ca sĩ chia sẻ, người hâm mộ còn tò mò khi cô diện áo rộng và mang dép bệt giữa nghi vấn đang mang thai cho chồng đại gia.

Vào dịp sinh nhật năm ngoái, nữ ca sĩ cùng chồng đi du lịch ở Côn Đảo và nghỉ dưỡng ở một resort cao cấp.

Đây cũng là dịp hiếm hoi, ông xã đại gia của Bảo Thy xuất hiện trên trang cá nhân của cô.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới