SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy gây bất ngờ khi có động thái liên quan đến ông Võ Hoàng Yên

Thứ bảy, 26/06/2021 08:11

Câu trả lời ấn tượng của Bảo Thy khi bị chỉ trích đã khiến nhiều người phải trầm trồ.

Ngày 24/6 vừa qua, nhiều sao Việt đã chính thức lên tiếng ủng hộ Britney Spears và giúp cho dòng hashtag #FreeBritney (Hãy trả tự do Britney) leo thẳng lên Top 1 Twitter trên toàn thế giới sau những lời bộc bạch đầy thương tâm của nữ ca sĩ bất hạnh. Trong số đó, Bảo Thy cũng đã đăng tải một dòng trạng thái dài nhằm bày tỏ quan điểm cá nhân đồng thời ủng hộ Britney Spears.

Bảo Thy nghẹn ngào trước cuộc sống bị đày đọa của nữ ca sĩ Britney

Đáng nói, ngay dưới phần bình luận, một tài khoản bất ngờ chỉ trích cô nói riêng và nghệ sĩ Việt nói chung: "Lang băm Võ Hoàng Yên bị tố lừa gạt người dân 14 năm nay từ người giàu đến kẻ nghèo sao không thấy nghệ sĩ Việt lên tiếng thương xót. Giờ lại xót cho 1 cô gái nước Mỹ ở trong ngôi nhà vài chục triệu đô thành công và tài giỏi. Xót thiệt".

Ngay sau đó, Bảo Thy đã tỏ ra khá bức xúc và có ngay động thái đáp trả cực căng: "2 việc không liên quan đến nhau em à! Ai làm sai thì sẽ có pháp luật, mình chỉ lên tiếng ủng hộ hay phản đối những điều mình chứng kiến và thấy rõ trước mắt thì sự "góp phần" của mình mới có giá trị. Em nhỏ tuổi, trải đời được bao nhiêu mà sao lời lẽ đọc vào chán thế. Cần có cái nhìn tình cảm hơn với cuộc sống nha em ơi".

Câu trả lời của Bảo Thy khi bị chỉ trích đã khiến cộng đồng mạng trầm trồ

Động thái đáp trả của Bảo Thy nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều người tỏ ra đồng tình với ý kiến của nữ ca sĩ, đồng thời liên tục chỉ trích tài khoản kia vì dòng bình luận vô cùng kém duyên.

Hành động của nữ ca sĩ nhận được nhiều sự ủng hộ từ dư luận

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới