SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy gay gắt khi bị mỉa mai 'không chịu giảm cân'

Thứ hai, 21/10/2024 16:02

Ca sĩ Bảo Thy đã đáp trả cực gắt với đối tượng chê bai chuyện cô không chịu giảm cân.

Cách đây vài giờ, Bảo Thy đã chia sẻ một bức ảnh cũ với tạo hình sexy. Nữ ca sĩ còn thú nhận sau khi kết hôn và sinh con, cô tăng tới 10kg so với thời con gái: "Thì ra tôi cũng từng choáy thế này các bác ạ! Lúc ấy 48kg! Và bây giờ tôi 58kg... hẳn 10 cân thịt các bác ạ không biết nên vui hay buồn".

Thế nhưng, một cư dân mạng để lại bình luận mỉa mai nữ ca sĩ không chịu giảm cân, giữ dáng dù là người của công chúng: "Tại chị không chịu giảm cân thôi… chứ chị LBH với mấy chị kia người ta giảm cân thành công đẹp quá trời". Lập tức, "Công chúa bong bóng" đã đáp trả: "Chị giảm cân hay không là quyền của chị sao em hay ý kiến quá vậy. Thay vì em cứ liên tục vào mọi nền tảng mạng xã hội của chị nhắc chị giảm cân thì em nên quay sang chăm lo sức khoẻ, sắc đẹp của chính mình để được hạnh phúc, vui vẻ và dễ thương hơn nha chứ cứ đi bình luận như vậy không dễ thương xíu nào".

Bảo Thy gay gắt khi bị mỉa mai "không chịu giảm cân".

Bảo Thy có cuộc sống sung sướng sau khi lấy chồng đại gia.

Đây cũng là lần hiếm hoi mà Bảo Thy nổi đoá với cư dân mạng khi nhận lời chỉ trích. Vào năm 2019, Bảo Thy lên xe hoa với đại gia Phan Lĩnh. Từ sau khi kết hôn, nữ ca sĩ cuộc sống sung sướng như "bà hoàng". Bảo Thy khẳng định sau khi lấy chồng, cô vẫn độc lập về kinh tế và còn kiếm được nhiều tiền hơn trước.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới