SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy gây sốt khi khoe gương mặt cực yêu của quý tử lúc vừa chào đời, xúc động chia sẻ cảm xúc sau 2 tháng sinh

Chủ nhật, 16/01/2022 15:26

Hình ảnh của Bảo Thy bên quý tử đầu lòng khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Bảo Thy và đại gia Phan Lĩnh về chung một nhà vào năm 2019. Hậu kết hôn, nữ ca sĩ được ông xã cưng chiều hết mực, sống trong biệt thự tiền tỷ, tận hưởng thú vui sang chảnh. Dù nhiều lần bị nghi bầu bí nhưng Công chúa bong bóng vẫn một mực chối. Ấy vậy mà vào giữa tháng 11/2021, cô nàng lại khiến người hâm mộ ngạc nhiên hết sức khi bất ngờ công khai sinh con đầu lòng.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Bảo Thy lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi đăng tải hình ảnh cực đáng yêu bên con trai đầu lòng. Có thể thấy, vào lúc vừa chào đời, quý tử nhà Bảo Thy trông cực kì dễ thương. Bên cạnh đó, nhan sắc của mẹ bỉm sau khi lâm bồn cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi vì quá xinh đẹp và rạng rỡ.

Bảo Thy khoe ảnh siêu yêu bên con trai của mình

Bên cạnh đó, Bảo Thy cũng xúc động chia sẻ cảm xúc của mình sau 2 tháng kể từ ngày hạ sinh quý tử: "Hơn 2 tháng trôi qua rồi. Xem lại những hình ảnh ngày cục cưng chào đời mà mẹ vẫn cứ xúc động hoài. Khóc rồi cười một mình mỗi ngày. Phụ nữ trong thai kì và sau khi sinh tâm trạng cảm xúc luôn thay đổi do ảnh hưởng từ hoocmon nhưng chỉ cần nhìn thấy con là tất cả ổn định, bình an ngay".

Trước đó, Bảo Thy cũng tiết lộ đã đặt tên Thánh cho bé là Jerard (Giê ra đô). Nữ ca sĩ cũng kể lại hành trình mang thai đầy khó khăn của mình khi liên tục bị nghén nặng, có lúc không khỏi sợ hãi vì sốt cao, lo lắng ảnh hưởng đến em bé. May mắn thay, bên cạnh cô luôn có sự đồng hành và tình yêu thương vô bờ bến của chồng.

Con trai đầu lòng của Bảo Thy hứa hẹn sẽ là nhóc tì hot nhất nhì Vbiz

Sau hơn 2 năm về chung nhà, Bảo Thy và ông xã ngày càng hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới