SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy ghi điểm với hành động 'bênh fan', ảnh tự đăng và ảnh bị chụp lén liệu có khác nhau quá xa?

Thứ ba, 28/06/2022 08:20

Bảo Thy khi bị chụp lén có vẻ tròn hơn ảnh tự đăng nhưng về thần thái thì không khác là bao.

Tối 26/6, Bảo Thy chính thức tái xuất trên sân khấu của một sự kiện âm nhạc lớn tại TP.HCM sau thời gian tập trung chăm sóc gia đình và quý tử. "Công chúa bong bóng" khiến người hâm mộ bằng thỏa lòng khi trình diễn một loạt những bản hit gắn liền với tên tuổi cô như: Là con gái phải xinh, Công chúa bong bóng, Một chút quên anh thôi, Ngốc nghếch.

Trong lần xuất hiện này, Bảo Thy chọn outfit trắng cắt xẻ khá táo bạo. Tuy nhiên, nhan sắc và hình thể của cô qua ống kính camera thường lại khác xa với ảnh tự đăng. Nữ ca sĩ mũm mĩm hơn so với trước đây. Điều này vô cùng dễ hiểu bởi lẽ cô vừa trải qua giai đoạn tăng 10kg dưỡng thai và vẫn đang cố gắng nỗ lực giảm cân không ngừng. Từ đó, khuôn mặt của cô cũng tròn trịa quá cỡ hơn mọi khi. May mắn là cô vẫn giữ được sắc thái tươi tắn, rạng rỡ không bị stress và đặc biệt là không bị rạn bụng.

Bảo Thy bị chụp lén trông hơi mũm mĩm và khuôn mặt cũng tròn trịa hơn

Tuy nhiên, thần thái và sự rạng rỡ thì không khác mấy so với với ảnh được chỉnh sửa qua photoshop

Có vẻ như ảnh tự đăng và ảnh bị chụp lén của Bảo Thy hơi khác một chút về kích cỡ vóc dáng, mọi thứ còn lại thì vẫn cực ổn. Một vài khuyết điểm nhỏ chẳng đủ để đem lên so sánh với giọng ca trong sáng, nội lực của Bảo Thy. Nữ ca sĩ được netizen hưởng ứng nhiệt tình bởi những nốt luyến láy vẫn hay và cuốn hút như ngày nào.

Bên cạnh đó, Bảo Thy đã có hành động đầy tinh tế khi giao lưu cùng fan. Sau khi hát được nửa bài, cô quyết định xuống bên dưới để gần hơn với fanclub cũng như khán giả của mình. Lúc này, lực lượng an ninh tại sự kiện lẫn ê kíp ban tổ chức đã bố trí người vây quanh Bảo Thy để đảm bảo an toàn cho nữ ca sĩ. Tuy nhiên, cô đã lên tiếng: "Không sao đâu mọi người ơi, không sao đâu, Thy đứng với khán giả được mà. Mọi người ơi thoải mái đi". Hành động bênh fan ra mặt của Bảo Thy đã khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ, trầm trồ.

Nữ ca sĩ xin được đứng với fan khi bảo vệ ngăn cản vì an toàn của cô

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới