SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy hạnh phúc khoe những bước đi đầu đời của quý tử, tiết lộ cách nuôi con đặc biệt

Thứ tư, 22/02/2023 14:26

Những bước đi chập chững cực đáng yêu của con trai Bảo Thy đang gây sốt.

Sau khi làm dâu nhà hào môn và trở thành mẹ bỉm bận rộn, Bảo Thy đã tạm lánh xa sân khấu một thời gian để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình nhỏ. Cuộc sống hôn nhân của cô nàng cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Cô cũng được ông xã đại gia yêu thương, chiều chuộng và đưa đi du lịch khắp mọi nơi khiến nhiều người phải ghen tị. Thời gian qua, cô nàng cũng thường xuyên cho nhóc tì nhà mình lên sóng.

Bảo Thy đang có cho mình gia đình hạnh phúc

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Thy đã đăng tải một đoạn clip ghi lại những bước đi của con trai mình và thu hút nhiều sự chú ý. Có thể thấy, nhóc tì đã chập chững tập đi vô cùng đáng yêu. Đây cũng là những bước đi đầu đời của quý tử nhà Bảo Thy và khiến đông đảo khán giả cảm thấy vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, Bảo Thy cũng hạnh phúc và xúc động chia sẻ: "Những bước đi đầu tiên của con trước giờ ngủ đêm qua".

Không chỉ vậy, Bảo Thy cũng tiết lộ cho các mẹ bỉm về cách nuôi con rất đặc biệt của mình: "Vì con bị dị ứng đạm bò và hải sản cho đến khi 1 tuổi thì mới thích nghi dần nên Mẹ không cho Con xe tròn tập đi, xe đẩy, cũng không có bất cứ dụng cụ nào hỗ trợ tập đi cho Con cả! Mẹ để Con được phát triển theo đúng với sự cứng cáp của cơ thể. Khi nào Con tự tin và cảm thấy an toàn thì Con tự đứng lên và đi luôn ạ. Và Con đạt được mốc đi tự tin thả tay ra không cần vịn khi tròn 15 tháng Cô Chú ơi. Có 1 tí mẹo là khi Con cứng cáp hẳn thì sẽ không sợ chân con bị vòng kiềng, có kiêng có lành, xưa Mẹ con cũng chậm đi y chang vậy nên giờ chân Mẹ con thẳng tắp ạ".

Loạt bước đi chập chững của con trai Bảo Thy

Cậu bé gây sốt vì rất đáng yêu

Cô cũng có chia sẻ về cách nuôi con đặc biệt của mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)