SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy hé lộ gần như trọn vẹn dung mạo quý tử sắp một tuổi, lại còn khẳng định con là 'fan cứng của Black Pink'

Thứ tư, 02/11/2022 14:50

Bảo Thy hài hước tiết lộ về tính cách cũng như sở thích đáng yêu của quý tử trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy đã chia sẻ câu chuyện đi sự kiện được chồng yêu gửi clip "yêu muốn xỉu" của quý tử. Cô còn tiết lộ thêm về sở thích cực chất của con trai: "Hôm trước Mami đang đi Event thì được ba gửi cho clip này với lời nhắn như sau: "Mẹ đi làm an tâm nhé ở nhà 2 ba con chơi rất vui và con ngoan lắm!". Tan chảy với cục cưng của mẹ... Con sắp tròn 1 tuổi rồi mới được xem tivi, mỗi ngày 15 phút. Nhưng film hoạt hình hay quảng cáo con không bao giờ xem. Con chỉ xem clip ca nhạc và nhún nhảy feel the beat đoạn nào. Con thích thì con rú lên rồi vỗ tay. Con là fan cứng của các cô Black Pink xinh đẹp ạ".

Đây là lần hiếm hoi Bảo Thy khoe hình ảnh mới toanh của con trai ở thì hiện tại. Tròn 1 tuổi, quý tử của "Công chúa bong bóng" trộm vía khá bụ bẫm, nước da trắng trẻo, đôi gò má phúng phính, đôi mắt tròn xoe tinh nghịch. Dù chỉ là góc nghiêng nhưng ai nấy gần như hình dung được trọn vẹn diện mạo của nhóc tì.

Bảo Thy khoe quý tử thích nhún nhảy theo nhạc và là "fan cứng của Black Pink"

Nhóc tì cực bụ bẫm và đáng yêu với góc ảnh gần như trọn vẹn khuôn mặt.

Bảo Thy hạ sinh quý tử đúng kỉ niệm 2 năm ngày cưới của mình.

Vào kỉ niệm hai năm cưới 15/11, ca sĩ Bảo Thy thông báo đã sinh con đầu lòng cho chồng đại gia, là một bé trai, đặt tên Thánh là Jerard. Cô không muốn chia sẻ thêm về em bé vì tôn trọng nguyện vọng giữ kín chuyện riêng tư của ông xã Phan Lĩnh. Chỉ thi thoảng cô mới khoe ảnh về con trai nhưng dùng icon che mặt.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới