SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy hiếm hoi chia sẻ khung ảnh lãng mạn bên chồng đại gia trong chuyến du lịch ở Bali 2 năm trước

Thứ năm, 29/07/2021 17:19

Trên Instagram cá nhân, nữ ca sĩ Bảo Thy đã chia sẻ khung ảnh vô cùng lãng mạn bên chồng đại gia Phan Lĩnh kỷ niệm 2 năm trước khi đi du lịch ở Bali thu hút sự chú ý của dân mạng.

Là một ca sĩ nổi tiếng từ thời điểm âm nhạc online thịnh hành, là giọng ca thanh xuân của bao bạn trẻ. Đến nay, Bảo Thy đã có cuộc sống bình lặng hơn kể từ lúc "làm vợ người ta". Cô kết hôn với Phan Lĩnh vào ngày 15/11/2019. Từ đó đến nay khán giả không thấy Bảo Thy xuất hiện ở sự kiện nữa mà cô dành nhiều thời gian vun vén gia đình.

Cuộc sống hạnh phúc hiện tại của nữ ca sĩ Bảo Thy và chồng.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Bảo Thy đăng tải khung ảnh tình tứ bên ông xã đại gia khiến người hâm mộ chú ý. Được biết, đây là hình ảnh hiếm hoi lần đầu tiên nữ ca sĩ chia sẻ với người hâm mộ. Theo giọng ca Công chúa bong bóng, hình ảnh được chụp trong chuyến du lịch 2 năm trước tại Bali. Cũng là thời điểm cô và chồng đại gia Phan Lĩnh chuẩn bị kết hôn.

Nữ ca sĩ đã khoe khung ảnh tuyệt đẹp tại Bali khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa.

Dù nhiều lần chia sẻ ảnh hạnh phúc bên chồng đại gia, nhưng Bảo Thy hoàn toàn giấu kín mặt anh. Cô chia sẻ: "Ngày này 2 năm trước. Thy đang đi Bali chụp bộ ảnh kỷ niệm trước khi về một nhà với anh bạn mập".

Hai vợ chồng chơi Giáng sinh tại nhà thờ Singapore.

Kỷ niệm 1 tháng kết hôn ở Thái Lan.

Thời gian qua, nữ ca sĩ xuất hiện với vòng 2 to bất thường khiến nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn cô đang mang thai con đầu lòng với ông xã đại gia.

Bảo Thy cũng không ít lần bị đặt nghi vấn mang thai do có lúc mũm mĩm lên trông thấy, khi thì lộ vòng 2 lớn. Tuy nhiên nữ ca sĩ chỉ cho biết do được chồng chăm tốt nên béo lên chứ không đề cập đến chuyện mang thai.

Kể từ khi về chung nhà với ông xã Phan Lĩnh, Bảo Thy khiến nhiều người phải ghen tị khi có một cuộc sống như nàng công chúa. Nữ ca sĩ cũng hạn chế tham gia các hoạt động showbiz hơn và toàn tâm ở nhà chăm lo cho cuộc sống gia đình. Sau 2 năm về chung nhà, người hâm mộ hi vọng Bảo Thy sẽ nhanh chóng thông báo tin vui.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới