SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy hiếm hoi khoe ảnh tình tứ bên ông xã, khoảnh khắc nữ ca sĩ ôm cổ chồng khiến dân mạng ghen tị

Thứ bảy, 01/01/2022 16:13

Đây là lần hiếm hoi ca sĩ Bảo Thy khoe ảnh tình tứ bên ông xã đại gia Phan Lĩnh trên trang cá nhân khiến người hâm mộ thích thú.

Trước khi thông báo kết hôn, Bảo Thy gặp không ít khó khăn khi nhận nhiều ý kiến trái chiều về việc lấy chồng hơn tuổi, nhiều người còn so sánh nhan sắc không hợp nhau của hai vợ chồng. Tuy nhiên, sau khi về chung một nhà, "Công chúa bong bóng" chứng minh cô nàng đang là cô gái hạnh phúc nhất.

Thời gian gần đây, người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước thông tin người đẹp hạ sinh quý tử đầu lòng với ông xã đại gia. Vốn kín tiếng đời tư thế nhưng giờ đây giọng ca sinh năm 1988 vô cùng hạnh phúc khi chia sẻ rất nhiều thứ về việc làm mẹ, nhất là thời điểm trong thai kỳ.

Nhóc tỳ là "quả ngọt" của Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh sau 2 năm về chung nhà.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, giọng ca Công chúa bong bóng khoe khoảnh khắc ôm cổ chồng đại gia thể hiện sự yêu thương. Phải nói, khá lâu rồi Bảo Thy mới chịu hé lộ diện mạo của ông xã trên mạng xã hội kể từ sau khi kết hôn và sinh quý tử. Qua góc chụp được nữ ca sĩ hé lộ, cặp vợ chồng hẹn hò trong một không gian đầy lãng mạn bước sang năm mới 2022.

Hiếm hoi Bảo Thy mới hé lộ diện mạo ông xã Phan Lĩnh lên mạng xã hội. Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi khiến dân tình không khỏi ghen tị.

Vốn mỹ nhân sống kín tiếng nên những hình ảnh bên ông xã, Bảo Thy đều giấu kín.

Trên trang cá nhân, "bà mẹ một con" cũng khoe khung hình đi du lịch ngày đầu năm mới. Sau thời gian ở cữ, cô cùng chồng đại gia tận hưởng không gian riêng. "Chúc cả nhà mình một năm 2022 đầy rực rỡ nha. 2022 bé Thy đã được đi du lịch thật sự chứ không phải sống trong hệ hồi tưởng nữa cả nhà ạ".

Sau khi hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng, cô dành toàn thời gian cho việc làm mẹ, tự tay chăm sóc quý tử. Từ khi kết hôn, Bảo Thy đã xác định thời điểm này mình ưu tiên gia đình lên hàng đầu sau nhiều năm lao động, miệt mài chạy show khắp nơi. Dù không đăng tải quá nhiều hình ảnh nhưng thông qua cách cô chia sẻ, khán giả hiểu Bảo Thy đang ở thời điểm hạnh phúc với vai trò mới trong cuộc sống.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới