SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy hiếm hoi khoe trọn mặt quý tử và chồng trong một khung ảnh

Thứ sáu, 01/07/2022 19:45

Sau nhiều lần giấu kín, Bảo Thy đã cho cả chồng doanh nhân và con trai lên sóng cùng lúc.

Những ngày qua, Bảo Thy cùng chồng doanh nhân và quý tử đang có chuyến du lịch ở Phú Quốc. Mới đây, "Công chúa bong bóng" đã khoe ảnh tham quan một trong những công viên lớn nhất Việt Nam để cùng ngắm cảnh, gần gũi hơn với động vật. Trong lần xuất hiện này, quý tử của nữ ca sĩ được mẹ đeo chiếc kính đôi cực đáng yêu. Bé Victor trộm vía có vẻ ngoài bụ bẫm, làn da trắng nõn và chiếc miệng xinh xắn y hệt mẹ mình.

Nhiều lần Bảo Thy cố hạn chế khoe dung mạo chồng và con trai

Đáng nói hơn cả là Bảo Thy cũng hiếm hoi cho ông xã doanh nhân của mình lên sóng. Anh diện đồ đơn giản nhưng năng động sẵn sàng theo sát để hộ tống vợ và con trai mọi lúc mọi nơi. Trước đây khi còn hẹn hò, nữ ca sĩ từng hạnh phúc khi tiết lộ rằng nửa kia từng là người đam mê công việc nhưng anh đã luôn cố gắng sắp xếp thời gian, tìm địa điểm nghỉ dưỡng từ trong đến ngoài nước để đưa cô đến để thư giãn tinh thần.

Bảo Thy hiếm hoi cho quý tử và ông xã cùng lên sóng

Bảo Thy khoe vóc dáng thon thả với trang phục đơn giản trẻ trung

Với hình ảnh mới nhất, có thể thấy, Bảo Thy rất xinh đẹp và vóc dáng thon gọn chỉ sau sinh vài tháng. Theo như tiết lộ của Bảo Thy, chỉ cần giảm 1kg nữa cô sẽ về với số kí như thời điểm chưa sinh nở. Đây là thành quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của nữ ca sĩ để làm sao vừa không kiêng khem để đủ sữa cho con lại vừa giảm cân lấy lại dáng xinh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)