SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy khoe ảnh bán khỏa thân cực hot trong bồn tắm, body mướt mát của 'mẹ bỉm' được khen hết lời

Thứ bảy, 05/03/2022 19:39

Bảo Thy khiến dân tình đã con mắt với hình ảnh cực sexy trong bồn tắm.

Mang thai con đầu lòng nhưng giữ kín như bưng, Bảo Thy đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi tiết lộ hạ sinh quý tử đầu lòng với ông xã là đại gia Phan Lĩnh vào tháng 11/2021 vừa qua. Kể từ thời điểm đó trở đi, nữ ca sĩ cũng liên tục cập nhật hình ảnh của bản thân cũng như thiên thần nhỏ trên các tài khoản mạng xã hội thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Thy đã gây sốt với hình ảnh mới nhất của mình. Theo đó, nữ ca sĩ đã thả dáng cực sexy trong bồn tắm. Đặc biệt, cô nàng cũng không ngần ngại bán khỏa thân khoe body mướt mát của mình giữa khung cảnh lãng mạn khiến dân tình được phen đã con mắt. Bên cạnh đó, làn da trắng ngần của Bảo Thy cũng đã nhận được rất nhiều lời khen.

Bảo Thy tung ảnh cực sexy bên bồn tắm

Trước đó, vào tối ngày 26/2, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Thy bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe dáng siêu đỉnh sau 3 tháng sinh con. Có thể thấy, dù chỉ mới qua một thời gian ngắn, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng, trong đó vòng 2 cực thon gọn chiếm trọn spotlight. Bên cạnh body, nhan sắc xinh đẹp và tươi tắn hết chỗ nói của Bảo Thy cũng làm không ít chị em phải xỉu ngang xỉu dọc vì quá xuất sắc.

Bảo Thy từng có màn khoe dáng gây bão

Hậu sinh con, cô nàng thường xuyên khoe nhóc tì lên mạng xã hội

Body của Bảo Thy chưa bao giờ làm dân tình thất vọng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới