SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy khoe ảnh hạnh phúc bên ông xã, còn rủ làm một điều nhưng vội kìm ngay vì lý do này

Thứ hai, 18/03/2024 20:45

Bảo Thy đã chia sẻ những hình ảnh hẹn hò cực dễ thương bên chồng đại gia.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy đã hiếm hoi cho chồng đại gia lên sóng. Ông xã Phan Lĩnh của cô trẻ trung và hài hước khi chở vợ trên xe gắn máy. Anh không ngại pha trò cùng vợ mỗi khi cô đề nghị.

Không chỉ thế, "Công chúa bong bóng" còn đề nghị ông xã làm một điều cho mình với lí do cực dễ thương. Cô bảo: "Ngày trước khi mới về chung nhà, Ảnh luôn nói: Ước gì sáng nào vợ cũng dậy sớm để 2 vợ chồng đi ăn sáng, uống cà phê cùng nhau, chứ chồng đi một mình hoài buồn lắm. Mình cũng hihi haha cười trừ và vẫn... ngủ. Nhưng mọi thứ auto theo mong muốn của anh sau khi em Vic đi học. Vì cứ 7h là Mẹ gọi con dậy, vệ sinh cá nhân rồi ba mẹ đưa con đi học, sau đó rãnh thì đi nhậu... à nhầm... đi ăn sáng và uống cà phê với nhau chứ còn chờ gì nữa".

Bảo Thy khoe ảnh hạnh phúc bên ông xã, còn rủ làm một điều nhưng vội kìm ngay vì lý do này.

Cả hai vợ chồng nữ ca sĩ trốn con hẹn hò cực dễ thương.

Bảo Thy kết hôn với đại gia Phan Lĩnh sau nhiều năm âm thầm tìm hiểu và giấu kín thông tin với giới truyền thông. Cô hạ sinh con trai đầu lòng là bé Vic cho chồng doanh nhân. Dù là người nổi tiếng nhưng nữ ca sĩ một tay chăm sóc con cái và gia đình nhỏ của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới