SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy khoe body 'gái một con' mướt mắt với đồ tắm, cảnh đại gia Phan Lĩnh chơi đùa cùng quý tử gây sốt vì dễ thương

Thứ năm, 13/04/2023 21:32

Loạt khoảnh khắc xinh đẹp của Bảo Thy lại nhận được vô vàn lời khen.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Thy đã đăng tải loạt ảnh diện đồ tắm đỉnh của chóp và khiến bao người phải mê mẩn. Với bộ đồ tắm 1 mảnh đầy nóng bỏng, Bảo Thy đã khoe được trọn vẹn body mướt mắt, vòng nào ra vòng nấy. Sau khi hạ sinh con đầu lòng, nữ ca sĩ cũng đã dần lấy lại vóc dáng của mình một cách nhanh chóng. Nhìn body của cô nàng ở hiện tại, ai ai cũng phải khen đúng chuẩn gái một con trông mòn con mắt. Bên cạnh đó, nhan sắc của Bảo Thy cũng nhận được nhiều lời khen vì quá xinh đẹp.

Bảo Thy khoe dáng nóng bỏng với đồ tắm

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ

Không chỉ vậy, Bảo Thy cũng hé lộ khoảnh khắc ông xã đại gia đang chơi đùa cùng con trai cưng. Thoát khỏi hình ảnh nam doanh nhân thành đạt hằng ngày, khi về nhà, đại gia Phan Lĩnh lại vào vai bố bỉm chăm sóc quý tử cực đáng yêu. Bên cạnh đó, dù chỉ khoe ảnh bóng lưng của 2 cha con thế nhưng có thể thấy cậu ấm nhà Bảo Thy đúng là bản sao của ba.

Khoảnh khắc quý tử chơi đùa cùng ba lại càng gây thích thú

Sau khi làm dâu nhà hào môn và trở thành mẹ bỉm bận rộn, Bảo Thy đã tạm lánh xa sân khấu một thời gian để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình nhỏ. Cuộc sống hôn nhân của cô nàng cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Cô cũng được ông xã đại gia yêu thương, chiều chuộng và đưa đi du lịch khắp mọi nơi khiến nhiều người phải ghen tị. Bên cạnh đó, Bảo Thy cũng thường xuyên cho con trai cưng lên sóng và chia sẻ những mẩu chuyện đáng yêu của gia đình.

Bảo Thy đang có cuộc sống viên mãn bên chồng con

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)