SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy khoe cảnh con trai cực năng động trong chuyến du lịch nước ngoài đầu tiên, lộ chi tiết đúng chuẩn 'đẻ thuê'

Thứ tư, 27/12/2023 16:35

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của gia đình Bảo Thy đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Vào chiều ngày 27/12, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Thy đã hé lộ loạt khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của quý tử nhà mình. Có thể thấy, trong chuyến đi chơi đầu tiên ở nước ngoài, nhóc tì đã vô cùng năng động và hào hứng hết nấc. Có thể thấy, cậu bé luôn chú ý vào những thứ thú vị xung quanh và liên tục tìm tòi, khám phá cực dễ thương.

Con trai Bảo Thy cực năng động trong chuyến du lịch nước ngoài

Bên cạnh đó, Bảo Thy cũng hé lộ khoảnh khắc ông xã đại gia bế con khiến cô trở nên đúng chuẩn "đẻ thuê" vì nhóc tì ngày càng giống ba đến bất ngờ. Về chuyến đi lần này của gia đình nhỏ, Bảo Thy cũng chia sẻ: "Nhờ có Cục cưng mà sau hơn chục lần đi Sing rồi ba mẹ mới biết vườn thú bên này như thế nào! Con đã nhớ và gọi tên được tất cả các loài động vật! Lại còn đi bộ, chạy nhảy rất sung sướng! Mẹ cho Vic 10 điểm hôm nay nha!".

Nhóc tì nhà Bảo Thy vô cùng giống ba

Bảo Thy là cái tên không quá xa lạ trong làng giải trí Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ cùng sự nghiệp thành công, cô còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia và con trai nhỏ. Ở thời điểm hiện tại, được chồng hết mực cưng chiều cùng tính cách luôn lạc quan, vui vẻ nên có thể thấy nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Cả gia đình đang rất hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới