SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy khoe cảnh đưa con trai đi chơi, một hành động đầy bất ngờ của quý tử khiến mẹ cười phá lên

Thứ tư, 03/05/2023 20:09

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của 2 mẹ con Bảo Thy đều khiến khán giả thích thú.

Sau khi làm dâu nhà hào môn và trở thành mẹ bỉm bận rộn, Bảo Thy đã tạm lánh xa sân khấu một thời gian để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình nhỏ. Cuộc sống hôn nhân của cô nàng cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Cô cũng được ông xã đại gia yêu thương, chiều chuộng và đưa đi du lịch khắp mọi nơi khiến nhiều người phải ghen tị. Thời gian qua, cô nàng cũng thường xuyên cho nhóc tì nhà mình lên sóng.

Bảo Thy đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Thy đã đăng tải một đoạn clip đáng yêu của 2 mẹ con. Theo đó, trong một ngày rảnh rỗi, quý tử đã được mẹ đưa đi chơi. Đáng chú ý, nhóc tì còn có một hành động khiến mẹ cười phá lên khiến dân tình không khỏi thích thú. Cụ thể, tưởng chừng như đã chạy đến cho mẹ ôm, thế nhưng cậu ấm nhà này lại quyết định dừng ngay lại giữa chừng và ngồi bệt xuống thay vì chạy thẳng đến chỗ mẹ. Màn "lật mặt" bất ngờ của cậu bé khiến Bảo Thy dường như cũng ngạc nhiên.

Từ ngày có gia đình, Bảo Thy cũng rất vui vẻ và hạnh phúc. Cô từng chia sẻ trong ngày sinh nhật con trai cưng: "Vậy là Nhà ta đã tròn trịa 1 năm hành trình cùng nhau thật tuyệt diệu rồi. Cục cưng của ba mẹ ơi. Cảm ơn sự xuất hiện của Con yêu để dù có mưa - nắng, nóng - lạnh, vui - buồn, mệt hay khoẻ gì thì Mẹ cũng luôn cảm thấy mình là người phụ nữ may mắn nhất trên thế giới này!".

Con trai Bảo Thy có hành động đầy bất ngờ

Những khoảnh khắc đáng yêu của 2 mẹ con khiến dân tình thích thú

Bảo Thy còn đính kèm loạt ảnh đi du lịch cùng quý tử

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)