SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy khoe giảm thành công 18kg, Angela Phương Trinh tái xuất làm 'Nữ hoàng thảm đỏ'

Thứ hai, 11/12/2023 15:10

Bảo Thy và Angela Phương Trinh đã có màn chặt chém nhau trên thảm đỏ cực ấn tượng.

Tối 10/12, bà xã của Chi Bảo là Lý Thùy Chang đã tổ chức bữa tiệc âm nhạc đặc biệt với các khách mời đều là những giọng ca hàng đầu: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Bảo Thy, Hà Nhi, Mai Tiến Dũng…

Ca sĩ Bảo Thy xuất hiện với đầm sequin đuôi váy dài thướt tha, khoe body nuột nà sau khi giảm thêm 5kg chỉ sau 1 tuần chỉ để đi dự sự kiện của bà xã Chi Bảo. Công chúa bong bóng tái hiện lại hit 10 năm trước "Sorry" cùng ca khúc mới toanh Around the world, nhảy cực sung cùng vũ đoàn. Bảo Thy hiện tại dành hầu như toàn bộ thời gian để chăm sóc quý tử và không nhận show biểu diễn. Khi MC đặt câu hỏi: "Bảo Thy đã giảm được tổng cộng bao nhiêu kí?", ông xã của ca sĩ - doanh nhân Phan Lĩnh đã trả lời: "Sau khi "trực tiếp kiểm tra" thì biết vợ đã giảm tổng cộng 18kg".

Bảo Thy khoe giảm thành công 18kg.

Diễn viên Angela Phương Trinh tái xuất trên thảm đỏ với tạo hình nữ thần ánh sáng, nhan sắc ngày càng rực rỡ, đằm thắm. Nữ diễn viên vô cùng lễ phép khi chạm mặt các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị. Cô chia sẻ mình có một khoảng thời gian thay đổi hình tượng với da nâu, thân hình "cơ bắp" nên nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều. Sau đó bản thân Phương Trinh nhận ra mình không phù hợp, khán giả cũng yêu mến hình ảnh trong trẻo, trẻ trung trước đó của cô hơn. Nên nữ diễn viên đã nhờ cậy đến bà xã của Chi Bảo để làm trắng da mặt và toàn thân, phục hồi làn da trắng trẻo, mịn màng trước đây. Khi quay trở về với hình ảnh "ngọc nữ", cô lại được khán giả đón nhận và ủng hộ nhiệt tình.

Angela Phương Trinh tái xuất làm "Nữ hoàng thảm đỏ" và đọ dáng cùng Bảo Thy.

Lý Thùy Chang.

Bà xã Bình Minh là Anh Thơ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới