SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy khoe loạt ảnh đáng yêu bên chồng con, tiết lộ một điều đúng chuẩn người phụ nữ của gia đình

Thứ hai, 01/01/2024 16:14

Loạt ảnh của Bảo Thy đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào chiều ngày 1/1, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Thy đã đăng tải loạt ảnh mới bên gia đình và thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Có thể thấy, chuyến đi du lịch của gia đình Bảo Thy vô cùng hạnh phúc. Nhóc tì Vic được bố mẹ cho đi thăm thú và du ngoạn khắp nơi. Có thể thấy, nhóc tì ngày càng lém lỉnh và dễ thương hết nấc khiến ai nấy không khỏi "lụi tim".

Đáng chú ý, Bảo Thy cũng chia sẻ về việc cô dành toàn bộ thời gian cho gia đình: "Năm nay Thy không nhận show diễn Giáng sinh và Giao thừa như năm ngoài vì lịch trình ban đầu là sẽ đưa em Vic qua Mỹ thăm gia đình bác 2 và chu du khắp nơi, nhưng suốt 3 tuần trước khi đi Vic bị ho và ngạt mũi, thời tiết bên Mỹ lại đang quá lạnh nên ba mẹ bù đắp cho con yêu bằng chuyến đi Sing. Nơi có khí hậu gần giống Việt Nam. Và dù rất tiếc khi không được quẩy cùng khán giả nhưng cảm giác dính lẹo bên 2 anh trong ảnh vào những dịp trọng đại cũng vô cùng tuyệt vời. Tạ ơn Chúa vì đôi khi những chi tiết nhỏ trong cuộc sống lại mang đến cho mình cảm giác thật trọn vẹn!"

Bảo Thy xả kho loạt ảnh bên chồng con liền thu hút nhiều sự chú ý

Bảo Thy là cái tên không quá xa lạ trong làng giải trí Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ cùng sự nghiệp thành công, cô còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia và con trai nhỏ. Ở thời điểm hiện tại, được chồng hết mực cưng chiều cùng tính cách luôn lạc quan, vui vẻ nên có thể thấy nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Bảo Thy cũng chia sẻ về khoảng thời gian dành cho gia đình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới