SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy khoe loạt ảnh rạng ngời khi đi du lịch nhưng nghe đến nỗi khổ phía sau mới thấy vừa thương vừa buồn cười

Thứ ba, 05/07/2022 21:28

Câu chuyện đi du lịch đầy nan giải vừa được Bảo Thy chia sẻ đã khiến cư dân mạng chú ý hơn cả.

Sau khoảng thời gian tất bật ở nhà để chăm sóc con trai cưng, ít ngày trước, Bảo Thy đã có chuyến du lịch hoành tráng tại Phú Quốc cùng ông xã đại gia. Có thể thấy, sau khi đặt chân đến đây, cô nàng đã liên tục đăng tải những khung ảnh khoe cảnh nghỉ dưỡng tại những resort sang chảnh bậc nhất khiến cư dân mạng không khỏi ghen tị. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng chăm cho ông xã lên sóng hơn hẳn.

Cho đến chiều ngày 5/7, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Thy đã đăng tải loạt ảnh vô cùng ấn tượng. Có thể thấy, cô nàng đã diện một chiếc váy trắng bồng bềnh để khoe dáng. Với lối trang điểm nhẹ nhàng, Bảo Thy cũng đã khoe được nhan sắc xinh đẹp nức nở, thần thái rạng ngời khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa vì quá xuất sắc. Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành lời khen cho Bảo Thy về sự thăng hạng nhan sắc hậu sinh nở.

Bảo Thy khoe loạt ảnh cực kì sang chảnh

Cô nàng gây mê với nhan sắc vô cùng xinh đẹp

Bảo Thy cũng sở hữu thần thái rạng ngời khiến cư dân mạng phải thả tim rần rần

Cô nàng đã có chuyến du lịch vô cùng đáng nhớ

Tuy nhiên, câu chuyện dở khóc dở cười phía sau mới là thứ gây chú ý hơn cả. Theo đó, Bảo Thy cho biết đây là ngày thứ 6 cô đến Phú Quốc. Nhưng chỉ sau khi cô ra ngoài chụp xong một bức ảnh là trời lại mưa và chuyện đi chơi của Bảo Thy tiếp tục bị trì hoãn. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Phú Quốc ngày thứ sáu. Chụp đúng được 1 tấm ngoài trời xong là mưa nguyên ngày, vào lounge uống trà chiều, và chụp thêm 1 tấm trong phòng ngủ. Dù vali mang 80 bộ đồ để chụp outdoor". Hiện tại, những chia sẻ này của người đẹp cũng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Ai nấy cũng cảm thấy vừa buồn cười, vừa thương cho chuyến du lịch bất ổn của Bảo Thy.

Gia đình Bảo Thy đang có chuyến du lịch tại Phú Quốc

Thời gian qua, người đẹp cũng rất hay cho nhóc tì nhà mình lên sóng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới