SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy 'khoe nhẹ' không gian nhà dịp giáng sinh, chồng đại gia còn đích thân làm điều này

Thứ sáu, 24/11/2023 16:26

Biết vợ thích mùa giáng sinh, chồng Bảo Thy đã lăn xả trang trí nhà cho vợ đẹp.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy đã đăng tải đoạn clip cô trang trí phòng khách để đón Giáng sinh. Nữ ca sĩ cho biết đây là lần đầu tiên cô tự tay trang trí Giáng sinh cho ngôi nhà của mình. Đập vào mắt cư dân mạng là một cây thông Noel cao tới 3 mét và những hộp quà bự cùng hình nộm ông già Noel cao 1 mét.

Bảo Thy cho biết, các phụ kiện trang trí Giáng sinh được nữ ca sĩ đặt từ nước ngoài và mua thêm ở cửa hàng nội thất khá đắt đỏ. Ngoài ra, "Công chúa bong bóng" còn thêm thắt một hang đá cầu kỳ. Phòng khách của cô nàng lất tông đỏ làm chủ đạo, kết hợp với những chi tiết trang trí lấp lánh và đèn led vàng trông vô cùng lung linh, hoành tráng. Điều bất ngờ là dù bận trăm công ngàn việc nhưng ông xã Bảo Thy vẫn có mặt và phụ vợ mọi việc. Anh giám sát từng chi tiết gắn đèn và lắp đặt rất kĩ lưỡng.

Bảo Thy "khoe nhẹ" không gian nhà dịp giáng sinh.

Chồng đại gia còn đích thân làm điều này.

Hiện, vợ chồng Bảo Thy hiện đang sống trong căn biệt thự toạ lạc tại quận 7 (TP.HCM). Trong nhiều dịp lễ khác trong năm, vợ chồng nữ ca sĩ cũng rất đầu tư trang hoàng nhà cửa. Mọi ngóc ngách của biệt thự đều được Bảo Thy chăm chút kỹ lưỡng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới