SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy khoe thực đơn tự tay chuẩn bị cho quý tử, đính chính tin đồn giải nghệ và tiết lộ luôn thời gian 'comeback'

Thứ ba, 17/05/2022 14:51

Chia sẻ mới nhất của Bảo Thy đang thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng.

Kể từ ngày chính thức về chung nhà với ông xã đại gia Phan Lĩnh và hạ sinh quý tử đầu lòng 2 năm sau đó, cuộc sống làm vợ, làm mẹ ở nhà hào môn của Bảo Thy luôn là tâm điểm chú ý của nhiều khán giả. Không chỉ có cuộc sống êm ấm, hạnh phúc và được yêu chiều như một nàng công chúa đích thực, "Công chúa bong bóng" còn khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc rạng ngời cùng vóc dáng mảnh mai, thon gọn sau sinh. Ngoài ra, bí quyết chăm con của Bảo Thy cũng là đề tài được nhiều mẹ bỉm quan tâm.

Bảo Thy cùng ông xã Phan Lĩnh có cuộc sống vô cùng viên mãn bên cậu quý tử

Trên trang Instagram cá nhân mới đây, Bảo Thy vừa thu hút sự chú ý của dân tình khi chia sẻ khoảnh khắc đang chuẩn bị bữa ăn cho con trai. Nữ ca sĩ viết thêm: "Thời gian chơi đồ hàng bắt đầu. Cháo rây, bông cải xanh, cà rốt và chuối. Mai mẹ sẽ có thêm nước dashi cho cục cưng nha. Trộm vía nhìn con ăn ngon lành lòng mẹ vui sướng ố là la!". Có thể thấy, thực đơn cho em bé nhà tài phiệt cũng giản dị như bình thường, hoàn toàn là các món dễ ăn và chú trọng cung cấp đủ các dưỡng chất cho em bé. Đáng chú ý, nhờ việc chuẩn bị thức ăn cho con hàng ngày và vì là em bé nên khẩu phần ăn của nhóc tì cũng bé xíu, cho nên người đẹp còn tranh thủ tận hưởng thú vui "chơi đồ hàng" cực hài hước mà chỉ mẹ bỉm mới có cơ hội làm được.

Ngay khi đăng tải không lâu, bài đăng này của Bảo Thy liền thu hút sự chú ý của đông đảo dân tình, đặc biệt là các mẹ bỉm lúc nào cũng trông đợi cô nàng chia sẻ bí quyết chăm con. Dễ thấy, bên cạnh sự nổi tiếng của mẹ, quý tử nhà cô cũng được chú ý không kém vì ngày càng lớn phổng phao, khảu khỉnh và dễ thương khó ai bằng.

Bảo Thy khoe thực đơn hàng ngày tự tay làm cho con trai

Ngoài ra, trên trang Facebook của mình, Bảo Thy cũng vừa có bài đăng gây chú ý khi chính thức lên tiếng đính chính tin đồn giải nghệ và tiết lộ luôn thời gian "comeback". Nguyên văn đoạn chia sẻ của nữ ca sĩ: "Dạ cả nhà ơi... Cô gái trong ảnh chưa bao giờ nói mình sẽ giải nghệ ạ! Chỉ là sau khi kết hôn và có em bé, Thy cần tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ nhiều hơn nhưng đam mê của mình thì Thy không bao giờ từ bỏ. Để khán giả không quên mình, chắc chắn lâu lâu Thy vẫn sẽ lựa chọn những chương trình, gameshow phù hợp để xuất hiện, ra bài hát mới, quay MV chẳng vì Giải thưởng hay cạnh tranh với ai mà đó là những món quà để tri ân khán giả và FC thân yêu - những người dù Thy có ngã rẽ nào trong cuộc sống vẫn yêu thương và ủng hộ Thy vô điều kiện". Thêm vào đó, "Công chúa bong bóng" còn tiết lộ bản thân rất hạnh phúc khi vừa kí một hợp đồng Đại sứ lớn và vẫn hoạt động năng nổ trên những phương diện phù hợp với cuộc sống của mình hiện tại.

Về dự định quay trở lại đường đua âm nhạc trong thời gian tới, Bảo Thy cho hay: "Còn sản phẩm âm nhạc thì đợi em bé của Thy cứng cáp hẳn, mẹ Thy xinh đẹp toàn diện yoga cho body vạn người mê rồi Thy sẽ comeback nha". Cô cho biết mình không dám hứa chính xác khi nào nhưng để sản phẩm chất lượng và sang xịn mịn nên cần đầu tư nhiều thời gian và tâm sức hơn.

Lần chia sẻ hiếm hoi của nữ ca sĩ về tin đồn giải nghệ cũng như thời điểm thích hợp để "comeback"

"Công chúa bong bóng" thường xuyên đăng tải khoảnh khắc chụp cùng quý tử cực kỳ hạnh phúc

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới