SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy khoe vẻ tươi tắn và làn da căng mịn sau gần một tháng hạ sinh quý tử đầu lòng

Thứ ba, 30/11/2021 20:09

Trên trang cá nhân, Bảo Thy vừa khoe ảnh mới để lộ vóc dáng thon gọn và vẻ tươi tắn sau khi hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng gần tròn 1 tháng tuổi.

Sau một thời gian giấu kín, Bảo Thy gây bất ngờ khi thông báo hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã đại gia. Nữ ca sĩ không ngại khoe cận mặt nhóc tỳ, chia sẻ niềm hạnh phúc khi trở thành mẹ. Bên cạnh đó, người đẹp cũng tiết lộ nhiều hơn về cuộc sống khi bước chân vào thế giới "bỉm sữa" của mình. Trải qua giai đoạn mang thai nhiều vất vả, nhan sắc hiện tại của cô khiến nhiều người xuýt xoa. Bên cạnh đó, bà xã đại gia Phan Lĩnh cũng tiết lộ món quà đầu đời đặc biệt dành tặng cho "cục vàng".

Vào tối nay (30/11), trên trang Facebook cá nhân, Bảo Thy vừa đăng tải hình ảnh khoe vẻ tươi tắn sau khi hạ sinh nhóc tỳ. Trong khung hình, Bảo Thy đã đi ra ngoài dạo phố để lộ làn da trắng căng mịn kèm vóc dáng đầy thon gọn khiến người hâm mộ thích thú. Đáng nói, dù mới vừa "vượt cạn" quý tử đầu lòng nhưng cô đã chăm chút nhan sắc trẻ trung thế này.

Bảo Thy khoe vẻ tươi tắn và thon gọn sau khi sinh quý tử đầu lòng cho chồng đại gia Phan Lĩnh.

Ngay sau khi nữ ca sĩ chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã dành lời khen ngợi đến "bà mẹ một con": "Xinh quá chị ơi", "Xinh thật ấy", "Yêu thương chị, nhìn chị mê mẩn luôn", "Đáng yêu quá Thy ơi",...

Trước đó, Bảo Thy gây bất ngờ với bộ ảnh nghệ thuật, khoe dáng gọn gàng, săn chắc ở tuần thai thứ 35. Trong bộ ảnh đăng tải lên mạng xã hội, cô tự tin diện đầm bó sát cơ thể.

Mẫu đầm còn được xẻ tà cao giúp giọng ca Là con gái thật tuyệt khoe được đôi chân dài thẳng tắp. Có thể thấy, ở tuần thứ 35 của thai kỳ, dù bụng bầu đã lớn vượt mặt nhưng Bảo Thy vẫn sở hữu vóc dáng gọn gàng, không bị mất đường cong cơ thể. Người đẹp gây chú ý khi diện thêm giày cao gót, vốn là phụ kiện không phù hợp với mẹ bầu. Để tránh hiểu lầm, Bảo Thy giải thích cô chỉ mang giày cao vào để tạo dáng chụp ảnh chứ không sử dụng chúng trong thời gian dài.

Bảo Thy tiết lộ nhân vật "phó nháy" quyền lực đằng sau là chồng đại gia Phan Lĩnh. Điều này chứng tỏ nữ ca sĩ rất được yêu chiều.

Cô tiết lộ hình ảnh mang bầu quý tử đầu lòng, bé có tên thánh là Jerard.

Cuộc sống hạnh phúc, viên mãn của nữ ca sĩ Bảo Thy khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới