SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy khoe vòng eo con kiến sau khi giảm được 3kg trong 1 tuần, Lệ Quyên lần đầu xuất hiện cực 'slay' sau loạt tin đồn

Thứ bảy, 23/12/2023 09:31

Bảo Thy, Lệ Quyên chiếm spotlight trong tiệc thân mật cùng bà xã Chi Bảo.

Khác với phong cách tiểu thư tại dạ tiệc Sài Gòn, Lệ Quyên trong lần xuất hiện này đã diện áo croptop, đầm ngắn bó sát khoe body bốc lửa, kết hợp áo choàng lông đúng điệu mùa đông Hà Nội. Trong liveshow, cô lần đầu biểu diễn loạt ca khúc remix mới nhất: Đắng cay, Nếu như ngày đó, Bên em là biển rộng… Cô cởi bỏ áo khoác ngay trên sân khấu, nhiệt tình “quẩy” với hội chị em Bảo Thy, Văn Mai Hương, Lý Thùy Chang,… Cô còn bật mí 5 bí mật quyến rũ đàn ông: tươm tất, thơm tho, mịn màng, đảm đang, mặn mà.

Ca sĩ Bảo Thy xuất hiện trên thảm đỏ với tạo hình nữ thần, vui mừng khi hội ngộ đàn em Văn Mai Hương. Cô trở lại sân khấu sau khi thay bộ đầm ngắn khoe body nuột nà, tái hiện hit I’m sorry babe với màn nhảy cực sung cùng vũ đoàn. Công chúa bong bóng liên tục chuốc rượu các ca sĩ và khách mời trong bữa tiệc, cổ vũ nhiệt tình cho màn biểu diễn của các nghệ sĩ khác trong sự kiện. Khi được hỏi "làm sao để cân bằng giữa Gia đình và Đam mê", cô chia sẻ hiện tại vẫn ưu tiên gia đình hơn, nhưng dù bây giờ không nhận đi diễn nhiều nữa thì cô vẫn phải yêu bản thân, chăm sóc cho nhan sắc.

Bảo Thy khoe vòng eo con kiến sau khi giảm được 3kg trong 1 tuần.

Lệ Quyên lần đầu xuất hiện cực "slay" sau loạt tin đồn.

Văn Mai Hương cũng là một khách mời của sự kiện, cô diện đầm sequin tím quyến rũ. Nữ ca sĩ khuấy động cả khán phòng với các bản hit đình đám: Đại Minh Tinh, Hương, Martini…Cô vô cùng thân thiết với đàn chị Bảo Thy, cùng với dàn mỹ nhân "quậy tung" sự kiện. Nữ diễn viên Kim Thư quyến rũ trong đầm trắng ôm sát khoe vòng một bốc lửa. Cô được Đàm Vĩnh Hưng khen là "quẩy nhiệt" với những điệu nhảy vô cùng sexy.

Bà xã Chi Bảo là Lý Thùy Chang bên con trai.

Kim Thư.

Bình Minh và vợ.

Văn Mai Hương.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới